+Aa-
    Zalo

    Cuốn sách hit hót giúp chị em đánh bay trà xanh trong tích tắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua tháng 02/2021. Sự kiện ra mắt cuốn sách “Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái” của nữ doanh nhân, diễn giả La Thị Liên

    Vừa qua tháng 02/2021. Sự kiện ra mắt cuốn sách “Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái” của nữ doanh nhân, diễn giả La Thị Liên đã diễn ra vô cùng ấn tượng.

    Cuốn sách “Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái” hay có thể gọi tắt là cuốn sách “LỘ TRÌNH YÊU” của nữ doanh nhân, diễn giả La Thị Liên sau khi ra mắt đã nổi đình, nổi đám vì lọt vào top những cuốn sách được chị em săn đón nhất, ngay sau khi ấn phẩm dầu tiên được ra mắt. 

    C:\\Users\\admin\\Downloads\\5DM30485 copy.jpg

    Nữ doanh nhân, diễn giả La Thị Liên trong buổi ra mắt cuốn sách: Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái vào tháng 02/2021.

    Cuốn sách lộ trình yêu hướng tới độc giả là phái nữ. Nội dung chính của cuốn sách là lộ trình yêu, từng bước cơ bản trong cách ứng xử của chị em khi yêu một cách đúng đắn nhất, để chàng có thể yêu cô gái một cách say đắm.

    D:\\Bài báo về sách\\Ảnh sách lộ trình yêu\\12.jpg

    Hình ảnh cuốn sách: Lộ trình khiến chàng fall in love, yêu say đắm một cô gái của nữ doanh nhân La Thị Liên.

    Theo như chị em chia sẻ cuốn sách lộ trình yêu đã thay đổi suy nghĩ sai lệch của chính mình về tình yêu, thức tỉnh bản thân khỏi những định nghĩa mơ hồ khi yêu, khiến các cô nàng khi yêu có đủ kiến thức khoa học để đánh bay trà xanh chỉ trong phút chốc. 100% độc giả đều cho ý kiến rằng đây là cuốn sách có lối viết thực tế nhưng lột tả chân thực được lộ trình yêu cực kì đơn giản, giúp bản thân chị em phụ nữ ở lứa tuổi bắt đầu yêu, yêu xa, tình yêu sắp tan vỡ, đã chia tay, li hôn, hay như đã kết hôn mà muốn chỉnh sửa đều có thể đọc để hiểu được cái gì nên làm và cái gì không nên làm khi yêu. Sau khi đọc xong cuốn sách là các cô nàng đã có thể tự tin bước vào tình yêu trong niềm tin chiến thắng mà không lo sợ gì hết. Độc giả chia sẻ: “Có một cái hay nữa đó là khi chúng tôi sở hữu cuốn sách này tác giả, nữ doanh nhân, diễn giả La Thị Liên còn tổ chức các buổi hướng dẫn lộ trình yêu cụ thể, thế nên chúng tôi nhận thấy rằng đây là cuốn sách tôi thấy cực kì giá trị mà từ trước đến giờ mà chúng tôi được sở hữu”.

    Một số độc giả sau khi sở hữu cuốn sách khi đặt mua online.

    Cuốn sách dành cho các chị em phụ nữ trong mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh, mọi nghề nghiệp, lĩnh vực, nhất là chị em bắt đầu yêu, đã li hôn hay tình yêu đang cần chỉnh sửa thì nên có cuốn sách Lộ Trình Yêu này ngay và luôn.

    Ý kiến của một số độc giả:

    Dương Hòa – Quảng Ninh: Tôi vô cùng may mắn khi bản thân được sở hữu cuốn sách giá trị như thế này, tôi thấy đây là cuốn sách không thể thiếu trong tủ sách của chị em phụ nữ nếu chúng ta cần hạnh phúc trong tình yêu.

    Thúy Diễm – Đồng Nai: Tôi chưa từng biết cách yêu, trước đây tôi đã trải qua rất nhiều mối tình, thế nhưng tôi không biết rằng để yêu được lại cần lộ trình như này, thực sự nội dung cuốn sách vô cùng hoàn hảo, nó giống như một tấm bản đồ cho chị em đốn đổ trái tim một người đàn ông.

    Lộ trình yêu là gì? Chắc hẳn các bạn sẽ đặt câu hỏi liệu đàn ông và phụ nữ họ yêu khác nhau như nào? Tôi phải làm gì để đối phương yêu tôi say đắm? Đây là câu hỏi tất cả chúng ta đều hỏi khi bước vào giai đoạn yêu đúng không?

    Thực chất thì chẳng có ai dạy chúng ta yêu cả, chúng ta cứ theo bản năng mà lao vào nhau, bất chấp có nhau. Thế nhưng đời không như là mơ, yêu không phải cứ cho đi là có thể có được hạnh phúc. Đôi khi chúng ta cứ gặp người này yêu say đắm rồi sau một thời gian chàng rời đi để bạn lại trong nỗi đau nặng trĩu. Bạn lại gặp người khác cũng yêu say đắm rồi họ cũng rời đi, cuối cùng thì chẳng có mối nào hoàn hảo cả. Lý do đơn giản chúng ta chẳng biết lộ trình yêu là gì?

    Lộ trình yêu thực chất nó là những bước cơ bản trong cách ứng xử khi yêu dành cho các cô nàng áp dụng vào giai đoạn yêu để chàng trai yêu cô nàng say đắm hơn, hay còn gọi là các bước hành xử của cô gái để khiến chàng trai Fall in love cô gái.

    C:\\Users\\admin\\Downloads\\JPE\\JPE\\006A7757.JPG

    Nữ doanh nhân, diễn giả La Thị Liên đang tặng chữ kí của mình tới độc giả trong lễ ra mắt cuốn sách.

    Nhân dịp buổi lễ ra mắt cuốn sách đặc biệt này, Pv đã có cuộc trò chuyện nhanh với tác giả cuốn sách nữ doanh nhân trẻ, diễn giả La Thị Liên.

    Pv: Tại sao chị lại có ý tưởng táo bạo là xuất bản cuốn sách này vậy thưa doanh nhân, diễn giả La Thị Liên?

    Doanh nhân, diễn giả La Thị Liên: Thực chất trước khi có ý tưởng xuất bản cuốn sách và coach thêm về lĩnh vực cuộc sống tình cảm thì tôi đang thực hiện công việc kinh doanh của mình. Tôi khá bận thế nhưng sau khi tiếp xúc với rất nhiều chị em trong cộng đồng kinh doanh của tôi, tôi nhận thấy hầu hết chị em thoạt nhìn rất vui vẻ và bình an, thế nhưng tận sâu bên trong lại mất cân bằng rất lớn, họ không được yêu bởi vì họ không nắm được kiến thức về lộ trình kết nối với người đàn ông của mình. Từ đó tôi có khát khao giúp đỡ chị em không chỉ thành công về tài chính mà còn thành công trong cuộc sống tình cảm của mình nữa và thế là tôi bắt đầu tìm hiểu những kiến thức khoa học liên quan tới lĩnh vực tình cảm và sâu chuỗi lại trong cuốn sách này. Những câu chuyện trong cuốn sách đều là những tình huống có thật và tôi đã thay tên nhân vật. Chính nhờ những điều này tôi đã giúp được rất nhiều cặp đôi quay trở về với nhau và yêu trong hạnh phúc trọn vẹn.

    Tôi rất vui bởi cuốn sách lộ trình yêu đã được đông đảo chị em đón nhận và phản hồi rất tích cực về kết quả sau khi ứng dụng kiến thức trong cuốn sách.

    Pv: Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện và hy vọng chị sẽ cho ra đời nhiều cuốn sách hay và ấn tượng như thế cho độc giả trong thời gian sắp tới!

    Nam Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuon-sach-hit-hot-giup-chi-em-danh-bay-tra-xanh-trong-tich-tac-a359523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.