+Aa-
    Zalo

    Cường Đô La - Đàm Thu Trang: Chặng đường gần 2 năm bên nhau ngọt ngào trước khi về chung một nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần 2 năm kể từ khi công khai tình cảm, Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến nhiều người ghen tỵ bởi những khoảnh khắc quá đỗi ngọt ngào, lãng mạn.

    Gần 2 năm kể từ khi công khai tình cảm, Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến nhiều người ghen tỵ bởi những khoảnh khắc quá đỗi ngọt ngào, lãng mạn.

    Giữa tháng 7/2017, có nghi vấn Đàm Thu Trang là bạn gái mới của Quốc Cường sau khi doanh nhân phố núi chia tay Hạ Vi. Những bằng chứng được cư dân mạng đưa ra đó là sự tương tác thường xuyên của Cường Đô la và Đàm Thu Trang trên mạng xã hội. Một số người tinh ý còn nhận ra Đàm Thu Trang từng ngồi trong xe Cường Đô la vì sự tương đồng nội thất giữa các góc ảnh. Mặc dư luận nghi ngờ, hai người đều không lên tiếng phản hồi.

    Đến tháng 11/2017, Cường Đô la lần đầu đăng ảnh bạn gái xuất hiện bên mình trong ngày nghỉ riêng của gia đình.

    Đến ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn".

    Ngày Lễ tình nhân 14/2/2018 Cường Đô La đăng ảnh cùng bạn gái kèm theo ghi chú: “Our 14/2/2018” (Ngày 14/2/2018 của chúng tôi) sau nửa năm nghi vấn hẹn hò. Đây là lúc anh chính thức xác nhận chuyện tình cảm với nữ nghệ sĩ sinh năm 1989.

    Sau công khai tình cảm, Đàm Thu Trang và Cường Đô La thường chia sẻ ảnh bên nhau và xuất hiện công khai trong các sự kiện.

    Đàm Thu Trang có mối quan hệ thân thiết với Subeo, con trai của Cường Đô La.

    Cường Đô La xuất hiện cùng người yêu tại sự kiện Car & Passion 2018. Trong suốt 7 năm qua, đây là lần đầu tiên anh tham gia hành trình siêu xe cùng bạn gái. Anh và cô trải nghiệm chuyến đi dài 1.500 km.
    Tháng 6/2018, trên trang cá nhân, Cường Đô La chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên bạn gái Đàm Thu Trang tại Maldives. Anh đăng ảnh kèm dòng chữ "chung một con đường".
    Nhiều người dự đoán cặp đôi đang chụp hình cưới.
    Tháng 10/2018, Cường Đô Là và Đàm Thu Trang khai trương nhà hàng chung ở Vũng Tàu, lộ tin về đám cưới.
    Tháng 11/2018, Đàm Thu Trang bị bắt gặp đi xem nhà cùng Cường Đô La và bé Subeo, tin đồn về đám cưới một lần nữa dấy lên rầm rộ.
    Cường Đô La tổ chức sinh nhật cho Đàm Thu Trang, thường xuyên lên tiếng bênh vực bạn gái trên mạng xã hội.

    Tháng 1/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức làm đám hỏi ở Lạng Sơn, xác nhận tin tức "về chung một nhà" sau một thời gian dài úp mở.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la---dam-thu-trang-chang-duong-gan-2-nam-ben-nhau-ngot-ngao-truoc-khi-ve-chung-mot-nha-a260088.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan