+Aa-
    Zalo

    Cường Đô La - Đàm Thu Trang tung bộ ảnh đầy khí chất, chiếm trọn "spotlight" từ con gái nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang thường xuyên đăng tải những hình ảnh tích cực về gia đình nhỏ.

    Nổi tiếng là cặp đôi giản dị, thường xuyên chia sẻ cuộc sống đơn giản hàng ngày, đây là dịp hiếm hoi Cường Đô La và Đàm Thu Trang khoe những bức ảnh được đầu tư kĩ lưỡng. Từ khi công khai hẹn hò cho đến khi kết hôn và có nhóc tì chung được hơn 1 tuổi, cả hai luôn chứng minh được sự thuận hoà và ăn ý trong lối sống.

    Tối ngày 22/9, bố mẹ "bỉm sữa" đã bắt tay tung loạt ảnh sang-xịn, khoe trọn thần thái "ngút trời". Trong loạt hình, hai vợ chồng đầu tư chỉn chu về trang phục, lên đồ hài hòa về màu sắc.

    cuong do la dam thu trang tung bo anh day khi chat chiem tron spotlight tu con gai nho 1
    Cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang khoe thần thái sang chảnh trong bộ ảnh mới.
    cuong do la dam thu trang tung bo anh day khi chat chiem tron spotlight tu con gai nho 2
    Cường Đô La lịch lãm, tươi cười bên bà xã.

    Khác hẳn với những khoảnh khắc chăm con, Đàm Thu Trang lên đồ khoe nhan sắc đúng chuẩn phu nhân hào môn. Sánh đôi bên vợ, Cường Đô La gây sốt vì ngày càng phong độ, trẻ trung. 

    Trước đó, Cường Đô La có chia sẻ bức ảnh được chụp từ phía sau lưng, ghi lại khoảnh khắc anh đang dắt tay con gái bước vào nhà. Nhân vật gây chú ý lần này là Cường Đô La cùng thân hình được nhận xét phát tướng khá nhiều khác xa với ảnh vợ đăng, ngay cả bạn thân cũng thắc mắc.

    cuong do la dam thu trang tung bo anh day khi chat chiem tron spotlight tu con gai nho 6
    Cường Đô La được nhận xét tăng cân thấy rõ.

    Đây là lần đầu tiên Cường Đô La bị nhận xét là tăng cân, phát tướng. Trước đây, ông xã Đàm Thu Trang nổi tiếng là người sở hữu thân hình có phần gầy và nhỏ. Nhiều người nhận xét, có vẻ sau thời gian dài ở nhà chăm con gái, Cường Đô La được tẩm bổ và tăng cân không ít. Thậm chí, có người còn khen Đàm Thu Trang mát tay khi chăm chồng, chăm con tốt.

    Tại không gian sống, hai vợ chồng đã đầu tư hẳn một phòng tập tiện nghi đầy đủ các dụng cụ, thiết bị tập luyện. Cường Đô La, Đàm Thu Trang và Subeo cùng nhau tập luyện vừa gia tăng hạnh phúc gia đình vừa nâng cao sức khoẻ, cải thiện vóc dáng. Nam doanh nhân thường chia sẻ những bài viết truyền năng lượng tích cực đến người theo dõi.

    Anh viết: "Hãy tận dụng khoảng thời gian giãn cách này để tập luyện và nâng cao sức khỏe của bản thân khi có thể. Vì hết dịch bạn cần có sức khỏe để đối mặt với những khó khăn thử thách đang chờ bạn phía trước . Chúc mọi người vui khỏe".

    Dù không hoạt động giải trí nhưng Cường Đô La vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Kết thúc cuộc sống hôn nhân với Hà Hồ, anh kết hôn với Đàm Thu Trang. Từ khi về chung nhà với Cường Đô La và hạ sinh công chúa đầu lòng - bé Suchin, Đàm Thu Trang và ông xã luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường bên chồng con.

    cuong do la dam thu trang tung bo anh day khi chat chiem tron spotlight tu con gai nho 4
    Bộ ảnh này được Đàm Thu Trang chụp sau vài tháng hạ sinh ái nữ.
    cuong do la dam thu trang tung bo anh day khi chat chiem tron spotlight tu con gai nho 5
    Nhan sắc mẹ bỉm sữa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019 và đón con gái Suchin chào đời vào tháng 8/2020. Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt con gái Suchin. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-dam-thu-trang-tung-bo-anh-day-khi-chat-chiem-tron-spotlight-tu-con-gai-nho-a514093.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan