+Aa-
    Zalo

    Cướp ngân hàng ở Đà Nẵng: Nghi phạm lấy 500 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP Đà Nẵng vẫn đang tích cực truy bắt người dùng vật nghi giống súng xông vào cướp ngân hàng có chi nhánh ở số 1-3 đường Đống Đa, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

    Chiều 20/4, Công an TP.Đà Nẵng vẫn đang tích cực truy bắt người dùng vật nghi giống súng xông vào cướp ngân hàng có chi nhánh tại số 1-3 đường Đống Đa, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

    Theo nguồn tin của Tri thức trực tuyến, số tiền bị tên cướp lấy đi tại chi nhánh ngân hàng là khoảng 500 triệu đồng.

    cuop ngan hang da nang dspl
    Lực lượng công an phong tỏa hiện trường vụ cướp.  Ảnh: Báo Chính phủ

    Theo thông tin ban đầu, vào lúc 11h15 ngày 20/4, một thanh niên mặc áo chống nắng tối màu, có mũ trùm đầu và quần jean màu xanh, mang khẩu trang dựng xe trước chi nhánh ngân hàng (số 01 Đống Đa, phường Thạch Thang, quận Hải Châu) rồi đi vào bên trong.

    Lúc này, chi nhánh có một bảo vệ và 5 nhân viên đang làm việc. Người đàn ông tiến đến quầy giao dịch, rút súng chỉ vào các nhân viên ngân hàng đe dọa nhân viên bảo vệ, nhân viên ngân hàng và yêu cầu đưa tiền và bỏ vào túi do nghi phạm chuẩn bị sẵn.

    Bảo vệ ngân hàng ấn công tắc hạ cửa cuốn ra vào với ý định không cho nghi phạm thoát ra ngoài và thực hiện báo động. Thấy vậy, người đàn ông cầm lấy túi đựng tiền, chạy đến ngắt cầu dao điện để cửa cuốn dừng lại, đồng thời hạ người xuống khoảng trống dưới cửa cuốn chạy ra ngoài và lên xe máy tẩu thoát.

    Ngay sau khi nhận tin báo, Công an TP.Đà Nẵng có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin, hình ảnh có liên quan đến vụ cướp và tiến hành lấy lời khai những người liên quan. Hiện lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra, truy bắt nghi phạm.

    Được biết, trụ sở chi nhánh ngân hàng này đã được phong tỏa, tạm ngừng giao dịch để phục vụ công tác điều tra, theo Nhân dân.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuop-ngan-hang-o-da-nang-nghi-pham-lay-500-trieu-dong-a572997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan