+Aa-
    Zalo

    Cựu HLV Thái Lan: Cơ hội đi tiếp của “voi chiến” là không hề nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Kiatisak cho rằng tuyển Thái Lan có cơ hội rất lớn để vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

    Ông Kiatisak cho rằng tuyển Thái Lan có cơ hội rất lớn để vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

    HLV Kiatiask cho rằng Thái Lan có thể giành vé đi tiếp. Ảnh: Siamsport.

    Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan nằm chung bảng với các đội tuyển UAE, Việt Nam, Malaysia và Indonesia. Bảng G được ví như AFF Cup thu nhỏ khi có tới 4 đại diện đến từ khu vực Đông Nam Á.

    Sau khi kết quả bốc thăm được công bố, trang Siam Sport ngay lập tức liên hệ với ông Kiatisak Senamuang, HLV từng đưa đội tuyển Thái Lan vào tới vòng loại cuối cùng vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

    Ông Kiatisak bày tỏ sự lạc quan trước kết quả bốc thăm: "Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt hơn bao giờ hết dành cho đội tuyển Thái Lan. Chúng ta đã lo lắng chạm trán những đại diện đến từ Trung Đông, Nhật Bản hay Hàn Quốc. Kết quả là chỉ phải cạnh tranh với các đội tuyển trong khu vực ASEAN".

    "Đối với trận đầu tiên gặp đội tuyển Việt Nam, tôi nghĩ kết quả sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào tân HLV Akira Nishino và cách ông ấy điều chỉnh hệ thống đội hình. Tuyển Thái Lan chưa bao giờ làm việc dưới trướng nhà cầm quân người Nhật Bản, nhưng ông Nishino rất ổn khi sở hữu bảng thành tích chất lượng", huyền thoại của bóng đá Thái Lan khẳng định.

    Nhận định về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Thái Lan, HLV Kiatiask cho biết: “Tôi tin rằng cơ hội đi tiếp của Thái Lan là không nhỏ. Chúng tôi đụng độ với UAE thường xuyên và không ngại đối thủ này. Hãy quên đi thất bại trước Việt Nam gần đây bởi đó chỉ là trận đấu King’s Cup. Còn khi hướng về mục tiêu World Cup, chúng tôi sẽ thay đổi bộ mặt”.

    Đội tuyển Thái Lan sẽ ra sân trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 với trận gặp đội tuyển Việt Nam trên sân nhà. Đây là cơ hội để người Thái “phục hận” sau thất bại ở King’s Cup vừa qua.

    Được biết, theo thể thức vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, 8 đội dẫn đầu 8 bảng và 4 đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền lọt vào vòng loại cuối cùng để tìm ra 4,5 suất góp mặt ở vòng chung kết World Cup (không tính chủ nhà Qatar).

    Trong lịch sử, bóng đá Đông Nam Á chỉ chứng kiến duy nhất Thái Lan lọt vào vòng loại cuối cùng (vòng loại World Cup 2018).

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-hlv-thai-lan-co-hoi-di-tiep-cua-voi-chien-la-khong-he-nho-a284685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan