+Aa-
    Zalo

    Cựu Tổng thống Trump tới dự tang lễ vợ cũ

    • DSPL
    ĐS&PL Tang lễ bà Ivana Trump, doanh nhân lâu năm và là người vợ đầu tiên của cựu Tổng thống Donald Trump, đã diễn ra tại New York (Mỹ).

    Ngày 20/7 (giờ địa phương), tang lễ bà Ivana Trump, một nữ doanh nhân lâu năm và là người vợ đầu tiên của cựu Tổng tống Donald Trump, đã diễn ra tại Nhà thờ Công giáo La mã St. Vincent Ferrer ở thành phố New York (Mỹ). Tang lễ có sự tham gia của vợ chồng cựu Tổng thống Trump cùng các con chung của cặp đôi. 

    Ba người con của bà Ivana Trump và ông Dennis Basso, một nhà thiết kế thời trang và là bạn lâu năm của bà, đã đọc bài điếu văn tại tang lễ. 

    tang le vo cu ong trump 1
    Tang lễ bà Ivana Trump, vợ cũ cựu Tổng thống Donald Trump, đã được tổ chức ở New York. Ảnh: AP 

    Cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump cũng tham dự tang lễ vợ cũ của chồng và Tiffany Trump, con gái của ông Donald Trump và người vợ thứ 2 Marla Maples, đã có mặt tại nhà tang lễ ở thành phố New York trong cùng ngày để tiễn đưa bà Ivana.

    cuu tong thong trump
    Vợ chồng cựu Tổng thống Donald Trump có mặt tại tang lễ bà Ivana Trump. Ảnh: Getty 

    Trước đó, bà Ivana Trump đã được thông báo qua đời tại nhà riêng ở tuổi 73. Các nhà chức trách cho biết vợ cũ cựu Tổng thống Trump có các "vết thương do va đập mạnh" ở trên cơ thể. 

    Lớn lên ở Tiệp Khắc, bà Ivana Trump đã đến Mỹ, sau đó gặp gỡ, kết hôn và làm việc cùng ông Donald Trump trong một số dự án bất động sản nổi bật nhất của ông.  Cặp đôi ly hôn vào năm 1992 sau khi ông Trump ngoại tình với bà Maples. Sau một thời gian tranh chấp, bà Trump đã đồng ý ly hôn và nhận được khoản tiền 14 triệu USD cùng với các đặc quyền khác như một dinh thự đồ sộ ở Greenwich, Connecticut. Bà sau đó đã kết hôn thêm 2 lần nữa nhưng các cuộc hôn nhân đều đã kết thúc. 

    tang le vo cu ong trump
    tang le vo cu ong trump 2
    Các con của bà Ivana và ông Donald Trump tham gia tang lễ. Ảnh: Getty, AP 

    Cựu Tổng thống đã thông báo về cái chết của vợ cũ trên mạng xã hội riêng Truth Social, nhắc đến bà là "một người phụ nữ tuyệt vời, xinh đẹp và đáng kinh ngạc, người đã có một cuộc sống tuyệt vời và đầy cảm hứng".

    Ông viết thêm: "Niềm tự hào và niềm vui của bà ấy là 3 người con, Donald Jr., Ivanka và Eric. Bà ấy rất tự hào về các con và tất cả chúng tôi cũng đều rất tự hào về bà ấy. Hãy yên nghỉ, Ivana!".

    Minh Hạnh (Theo CNN) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-tong-thong-trump-toi-du-tang-le-vo-cu-a545259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan