+Aa-
    Zalo

    Dạ Dày Bình Vị Quản lọt Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2023

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 21 tháng 05 năm 2023, Bình Vị Quản đã vinh dự lọt Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương. Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe, Bình Vị Quản đã chứng minh được chất lượng, sự hiệu quả và an toàn của sản phẩm đối với người tiêu dùng.

    Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2023 - Giải thưởng cao quý các doanh nghiệp hướng đến vì người tiêu dùng.

    q7

    Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương giải thưởng cao quý cho các doanh nghiệp

    Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương là giải thưởng cao quý được tổ chức thường niên. Giải thưởng mang đến sân chơi cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước chứng minh mức độ uy tín, chất lượng và những đóng góp cho xã hội.

    Giải thưởng xây dựng những tiêu chí khắt khe để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Các doanh nghiệp phải chứng minh được hướng phát triển bền vững với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Mục đích của giải thưởng là để xây dựng một cộng đồng kinh doanh phát triển toàn diện.

    q8

    Bình Vị Quản lọt Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương

    Vượt qua những tiêu chí xét duyệt khắt khe, Bình Vị Quản sản phẩm trực thuộc Công ty TNHH Dịch vụ BC đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học, bác sĩ và cán bộ nhân viên trong hành trình nghiên cứu, sản xuất và phân phối Bình Vị Quản trên thị trường. Đồng thời, giải thưởng cũng một lần nữa khẳng định sự uy tín và hiệu quả của sản phẩm Bình Vị Quản trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt. 

    Bình Vị Quản luôn nỗ lực, đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng Việt

    q9

    Bình Vị Quản - Sản phẩm giúp xua tan nỗi lo về dạ dày

    Bình Vị Quản là viên uống bảo vệ sức khỏe giúp xua tan nỗi lo về dạ dày. Sản phẩm là kết quả của sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu tại Đại học Y Hà Nội và bệnh viện Y Học Cổ truyền Trung ương. Trong đó, đứng đầu công trình nghiên cứu là  PGS.TS bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Nguyễn Văn Toại - Trưởng môn lí luận tại Đại học Y Hà Nội, nguyên Phó khoa Lão Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương, hiện là bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Phòng khám Đông Y Phúc Thành.

    Bình Vị Quản trải qua quá trình nghiên cứu trong suốt 6 năm trước khi ra mắt thị trường. Sản phẩm là sự kết tinh của 12 thành phần dược liệu quý hiếm từ thiên nhiên gồm bồ công danh, bột nghệ, cao khổ sâm, cao lá khôi, bột chỉ thực, bột ô tặc cốt, hương phụ, chè dây, chè dung… Các dược liệu được trồng theo phương pháp hữu cơ, không các hóa chất độc hại để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Sản phẩm được đánh giá là khác biệt to lớn của ngành Y học đồng hành trong quá trình chăm sóc sức khỏe của người Việt.

    q10

    Bình Vị Quản giúp xóa bỏ nỗi ám ảnh về dạ dày

    Với sự hỗ trợ của Bình Vị Quản, dạ dày không còn là nỗi ám ảnh với nhiều người. Khi sử dụng, Bình Vị Quản sẽ đóng vai trò hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm acid dịch vụ và làm giảm nguy cơ viêm loét dạ dày, tá tràng. Ngoài ra, sản phẩm còn tác động toàn diện giúp nâng cao thể trạng và sức đề kháng cho người dùng. Với những người bị viêm loét dạ dày, tá tràng, tổn thương niêm mạc dạ dày do uống nhiều rượu bia hay tác dụng của thuốc, Bình Vị Quản là “trợ thủ” đắc lực để cải thiện tình trạng dạ dày nói riêng và sức khỏe nói chung.

    q11

    Giải thưởng là động lực cho Bình Vị Quản không ngừng cố gắng, hoàn thiện trong hành trình chăm sóc sức khỏe người Việt

    Là sản phẩm luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe, Bình Vị Quản ngày càng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Và sự tin tưởng này cũng là một trong những lý do to lớn giúp Bình Vị Quản đạt được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng chính là động lực để Bình Vị Quản không ngừng cố gắng, hoàn thiện trong hành trình chăm sóc sức khỏe người Việt. 

    Bình Vị Quản - Xua tan nỗi lo dạ dày

    Website: https://www.binhviquan.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/hatnuoiduongdaday

    YouTube: https://www.youtube.com/@binhviquan

    Tiktok: www.tiktok.com/@phungthienthien

    Shopee: https://shope.ee/10WjAdukq0

    Hotline: 1900 4730

    Địa chỉ: số 5 Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    * Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-day-binh-vi-quan-lot-top-10-thuong-hieu-nhan-hieu-noi-tieng-chau-a-thai-binh-duong-2023-a577372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan