+Aa-
    Zalo

    Đà Lạt: Hai nữ sinh đau bụng sau khi uống nước do người lạ phát trước cổng trường

    • DSPL
    ĐS&PL Hai nữ sinh lớp 9 ở Đà Lạt xuất hiện triệu chứng đau bụng sau khi sử dụng thức uống do người lạ phát trước cổng trường.

    Tờ Sài Gòn giải phóng đưa tin, ngày 28/3, Phòng GD&ĐT thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cho biết đã thông báo, đề nghị các trường thường xuyên kiểm tra tình hình trước cổng trường và thông báo với giáo viên chủ nhiệm, phụ huynh, học sinh tuyệt đối không nhận thực phẩm từ người lạ.

    Thông báo được đưa ra sau khi vào sáng cùng ngày, hai học sinh lớp 9 của trường THCS Nguyễn Du (phường 2, TP Đà Lạt) có sử dụng thực phẩm từ nhóm người lạ xuất hiện dấu hiệu đau bụng.

    Cụ thể, sáng 28/3, một nhóm người đi ô tô đứng trước cổng trường phát bánh, nước ngọt cho các học sinh trường THCS Nguyễn Du (phường 2, TP Đà Lạt), khi phát hiện vụ việc nhà trường đã ra can thiệp không nhận và sử dụng thực phẩm từ người lạ. Nhóm người trên sau đó đã rời khỏi hiện trường.

    da lat hai nu sinh dau bung sau khi uong nuoc do nguoi la phat truoc cong truong 01
    Nước và bánh nhóm người lạ phát trước cổng trường HCS Nguyễn Du, Đà Lạt, sáng 28/3. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    VTC News dẫn thông tin từ thầy Nguyễn Văn Ánh, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Du, cho biết đến khoảng gần 9h cùng ngày, hai nữ sinh lớp 9 đã sử dụng thực phẩm này và có dấu hiệu bị đau bụng, được đưa lên y tế trường theo dõi. Sau đó, các em đã trở lại lớp học bình thường.

    Nhà trường đã thu giữ một số chai nước và bánh kẹo mà học sinh đã nhận.

    Quan sát các chai nước, nhà trường nhận thấy có lỗ kim dưới đáy chai. Trường đã báo vụ việc đến Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng Công an phường 2.

    Chiều 28/3, Công an thành phố Đà Lạt cho biết đã chỉ đạo đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, truy tìm chiếc xe và những người phát bánh, kẹo, nước ngọt cho học sinh nói trên để kiểm tra, xử lý nếu xác định có vi phạm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-lat-hai-nu-sinh-dau-bung-sau-khi-uong-nuoc-do-nguoi-la-phat-truoc-cong-truong-a570318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan