+Aa-
    Zalo

    Đà Lạt: Ô tô lao xuống vực trong đêm, chờ nhiều giờ mới có người phát hiện

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa qua khỏi đèo Tà Nung, xe ô tô bị mất lái khi vào khúc cua và lao xuống vực sâu 30 m trong đêm.

    Theo Tri thức trực tuyến, khuya 16/4, ông N.Đ.H (58 tuổi, ngụ phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) và ông B.Q.T (50 tuổi, ngụ Ba Đình, Hà Nội) đang điều khiển ô tô BKS 29A-198.16 từ huyện Lâm Hà về thành phố Đà Lạt.

    Đến khu vực làng hoa Vạn Thành, phường 5, thành phố Đà Lạt, chiếc xe bất ngờ mất lái lao xuống vực sâu sát một nhà kính trồng hoa.

    screen shot 2022 04 17 at 2036581
    Ô tô biến dạng sau tai nạn. Ảnh: VietNamNet

    Báo VietNamNet thông tin, vụ tai nạn khiến ô tô hư hỏng, biến dạng; nhà kính bị xé toạc; hai người bị thương nặng. Sau khi gặp nạn, một trong 2 nạn nhân cố ra khỏi xe, lết tìm người giúp đỡ, nhưng trong đêm nên không ai biết để cứu. Theo đó, cả 2 đã bị mắc kẹt trong nhiều giờ. Đến sáng hôm sau, người dân đi làm mới phát hiện vụ tai nạn và báo cơ quan chức năng.

    Anh Phạm Văn Thống (30 tuổi), người đã phát hiện vụ tai nạn chia sẻ, vào khoảng 6h30 ngày 17/4, khi tới làm vườn, anh thấy người đàn ông bị thương, nằm trên mặt đường. Cách đó chừng 70m, chiếc ô tô hư hỏng, bên trong có một người khác cũng bị thương nặng. Sau đó, anh đã vội tri hô nhờ người xung quanh giúp đỡ, báo chủ vườn cùng lực lượng chức năng ứng cứu.

    Hai nạn nhân sau đó đã được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Bệnh viện thông tin ông T bị gãy xương đùi, xương hai cánh tay, đa chấn thương, còn ông H gãy xương đùi, cả 2 đã được sơ cứu và chuyển tới điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

    Công an thành phố Đà Lạt đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-lat-o-to-lao-xuong-vuc-trong-dem-cho-nhieu-gio-moi-co-nguoi-phat-hien-a534484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan