+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Cho khách vào tránh lũ, 130 điện thoại “không cánh mà bay”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi 4 vị khách vào siêu thị điện máy tránh mưa lũ, 130 điện thoại di động đã "không cánh mà bay".

    Ngày 18/10, Công an quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Phòng CSHS- Công an TP điều tra vụ mất trộm tài sản trị giá lên đến cả tỷ đồng xảy ra tại Siêu thị Điện Máy Xanh trên đường Tôn Đức Thắng (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).

    cho khach vao tru mua 130 dien thoai khong canh ma bay dspl
    Cho khách vào trú mưa, một siêu thị điện máy bị mất trộm 130 chiếc điện thoại di động. Ảnh minh họa

    Trước đó, ngày 15/10, Công an phường Hòa Minh tiếp nhận đơn trình báo của chị N.T.T. (28 tuổi, trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) với nội dung: Siêu thị Điện Máy Xanh trên đường Tôn Đức Thắng do chị quản lý bị mất tài sản vào đêm 14/100.

    Đây thời điểm Đà Nẵng bị ngập lụt lịch sử. Do mưa to, chị T. cùng 6 nhân viên (có bảo vệ) của siêu thị dọn dẹp cửa hàng, gom hết các đồ điện tử có trong siêu thị bỏ vào các bao nylon để lên cao.

    Lúc này, vì nước dâng cao nên chị T. có cho 9 người (không rõ lai lịch, đặc điểm) vào trú trong siêu thị.

    Đến 23h30 ngày 14/10, chị T. cùng 6 nhân viên và 5 người (trong số những người vào trú ẩn) di chuyển lên tầng 2 để nghỉ, còn 4 người ở lại tầng trệt. Thời điểm này, cửa kính cường lực của siêu thị được khóa nhưng không đóng cửa cuốn phía ngoài.

    Đến 1h30 ngày 15/10, chị T. xuống tầng 1 kiểm tra thì phát hiện cửa kính cường lực bị vỡ, 4 người dân cũng không thấy đâu. Tiến hành kiểm tra hàng hóa, chị T. tá hỏa vì các bao ni lông đựng tổng cộng 130 điện thoại di động các loại như iPhone, Samsung, Oppo, Vivo, Xiaomi, Realine, Nokia, Masstel… tổng trị giá khoảng 1,2 tỷ đồng cũng mất.

    Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an phường Hòa Minh đã lập hồ sơ ban đầu, chuyển Công an quận Liên Chiểu phối hợp với Phòng CSHS- Công an TP.Đà Nẵng điều tra theo thẩm quyền.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-cho-khach-vao-tranh-lu-130-dien-thoai-khong-canh-ma-bay-a554601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan