+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Điều tra vụ chủ spa tử vong trên sàn nhà, quần áo dính máu

    (ĐS&PL) - Khách hàng đến tiệm spa tại phường Long Bình, TP.Biên Hòa để làm đẹp thì bất ngờ phát hiện chủ tiệm gục chết dưới nền nhà, quần áo dính máu.

    Theo Báo Tuổi trẻ, tối 23/3, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP.Biên Hòa đang điều tra cái chết bất thường của chủ một cơ sở làm đẹp trên địa bàn.

    spa
    Hiện trường vụ chủ tiệm spa chết bất thường tại khu phố 4, phường Long Bình. (Ảnh: Báo Lao động)

    Thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, khách đến tiệm spa H.R. ở phường Long Bình, TP.Biên Hòa để làm đẹp thì phát hiện chủ tiệm là bà V.T.M.H. (41 tuổi, ngụ phường Bình Đa, TP Biên Hòa) gục chết trên sàn nhà.

    Ngay sau đó, vụ việc được trình báo đến chính quyền địa phương.

    Tại hiện trường, nạn nhân nằm gục trên sàn nhà, trên người có vết thương, quần áo nạn nhân dính đầy máu. Ngoài ra, một số đồ đạc bên trong tiệm spa có dấu hiệu bị xáo trộn.

    Cơ quan công an nhận định đây là một vụ án mạng, sau khi gây án hung thủ đã rời khỏi hiện trường.

    Ngay sau đó, lực lượng trinh sát nhanh chóng được huy động đến hiện trường thu thập thông tin, trích xuất hình ảnh camera an ninh quanh khu vực đó và lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

    “Người dân khu phố 4, phường Long Bình cho biết, khoảng 3 đến 4 tháng nay chị H. đến thuê ki-ốt tại đây để mở tiệm spa thì xảy ra sự việc”, Báo Lao  thông tin.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-dieu-tra-vu-chu-spa-tu-vong-tren-san-nha-quan-ao-dinh-mau-a569808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan