+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Khởi tố, bắt giam con trai bạo hành mẹ ruột 81 tuổi

    (ĐS&PL) - Công an quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông T.V.P để điều tra, làm rõ hành vi ngược đãi mẹ ruột.

    Theo Sức khoẻ và Đời sống, ngày 13/8, Công an quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông T.V.P (54 tuổi, trú tại phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) để điều tra, làm rõ hành vi ngược đãi mẹ ruột.

    Cụ thể, tối 10/8, người dân trình báo chính quyền địa phương về việc có một người đàn ông đánh mẹ ruột của mình tại một căn nhà trên đường Trường Chinh, phường Hòa Phát. Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường Hòa Phát lập tức có mặt tại hiện trường.

    Tuy nhiên, khi Công an phường Hòa Phát đến nhà này thì vụ việc đã kết thúc. Tiến hành xác minh, lực lượng Công an ghi nhận bà T.T.K.V, 81 tuổi bị sưng mặt, bầm tím trên người, còn người đánh bà V chính là ông T.V.P - con ruột bà V.

    da nang khoi to bat giam con trai bao hanh me ruot 81 tuoi2
    Người đàn ông dùng tay, dép nhựa đánh vào đầu, người của mẹ mình làm cụ bà 81 tuổi bị thương. Ảnh: VOV.

    Theo trình bày của ông P, ông mua cháo về cho mẹ ăn nhưng mẹ ông không chịu ăn. Do bực tức nên ông P lớn tiếng chửi bới và dùng tay, dép nhựa đánh vào đầu mẹ mình để hù dọa, mục đích là để bà V ăn.

    Hiện vụ việc đang được Công an quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng điều tra, làm rõ, VOV thông tin.
     
    Cũng liên quan đến tin tức an ninh trật tự, trong cùng ngày, tại Quảng Ngãi đã bắt giữ 2 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản.
     
    Theo Người Lao động, ngày 13/8, Công an TP.Quảng Ngãi, cho biết đang tạm giữ bà N.T.T (35 tuổi, ngụ xã Long Bình, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) và ông N.V.H (42 tuổi, ngụ xã Tịnh Bình, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Theo Công an TP.Quảng Ngãi, trong thời gian vừa qua, tại phường Nguyễn Nghiêm, TP.Quảng Ngãi xảy ra liên tiếp các vụ trộm cắp tài sản. Đặc biệt là trộm xe đạp thể thao có giá trị cao. Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Nguyễn Nghiêm đã triển khai nhiều phương án theo dõi, xác minh, rà soát những người khả nghi.

    da nang khoi to bat giam con trai bao hanh me ruot 81 tuoi
    Cặp vợ chồng hờ và cháu G tại cơ quan Công an. Ảnh: Người Lao động.

    Sau thời gian dài truy vết, theo dõi, lúc 17h ngày 12/8, Công an phường Nguyễn Nghiêm phát hiện cháu V.N.G (11 tuổi) có dấu hiệu nghi vấn nên đã tiếp cận và trao đổi với cháu G.

    Khi được đưa về trụ sở để làm việc, cháu G khai nhận được mẹ ruột và cha dượng hướng dẫn thực hiện hành vi trộm cắp. Ngay sau đó, Công an phường Nguyễn Nghiêm đã bắt giữ N.T.T – là mẹ ruột của cháu V.N.G, cùng nhân tình là ông N.V.H.

    Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận thực hiện hành vi trộm cắp nhiều lần với nhiều tài sản khác nhau như xe máy, xe đạp có giá trị cao trên trên địa bàn phường Nguyễn Nghiêm, TP.Quảng Ngãi và nhiều địa bàn khác ở tỉnh Quảng Ngãi. Số tài sản này được đưa đi tiêu thụ ở các huyện lân cận và TP.HCM. Đồng thời, bà T và người tình cũng thừa nhận đã hướng dẫn cháu G trộm cắp.

    Phương Linh(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-khoi-to-bat-giam-con-trai-bao-hanh-me-ruot-81-tuoi-a586497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan