+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Triệt phá đường dây ghi số đề do “nữ quái” cầm đầu với số tiền giao dịch khủng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các đối tượng khai nhận đã tổ chức đường dây đánh bạc này từ tháng 9/2022 với số tiền đánh bạc từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng mỗi ngày. Tổng số tiền tổ chức đánh bạc từ tháng 9/2022 đến nay khoảng 180 tỷ đồng.

    Theo thông tin trên báo Công an TP.HCM, sáng 30/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Đà Nẵng cho biết vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an phá thành công chuyên án, bắt giữ 3 đối tượng về hành vi tổ chức đánh bạc, đánh bạc bằng hình thức số đề trên địa bàn TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

    Qua quá trình tìm hiểu điều tra, Đội 3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng đã phát hiện Trần Thị Hương Thảo (SN 1988, trú đường Yên Khê 1, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê) câu kết với một số đối tượng hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc dưới hình thức ghi số đề lớn, thu hút nhiều con bạc “có máu mặt” tham gia. Giúp sức đắc lực cho Trần Thị Hương Thảo là Nguyễn Đăng Hùng (SN 1987) và Bùi Thị Thanh Thảo (SN 1994, cùng trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) và một số đối tượng khác.

    sode
    Các đối tượng Hương Thảo, Đăng Hùng, Thanh Thảo trong đường dây tại cơ qua điều tra

    Sau thời gian trinh sát và phát hiện hoạt động của nhóm đối tượng, nắm bắt được hành vi Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Đà Nẵng đã đề xuất cấp trên mở rộng chuyên án.

    Trên cơ sở đó, ngày 26/5, Đại tá Nguyễn Văn Tăng, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an Đà Nẵng đã đồng ý cho xác lập chuyên án để đấu tranh, bóc gỡ đường dây đánh bạc này. Quá trình đấu tranh chuyên án, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đà Nẵng đã phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an sử dụng tổng hợp các biện pháp để thu thập thông tin, tài liệu, củng cố chứng cứ, báo Công an nhân dân cho biết thêm.

    Sau khi có đầy đủ chứng cứ, nắm được vai trò của các đối tượng trong đường dây, Ban chuyên án quyết định hành động kịp thời ngăn chặn, triệt phá nhóm tội phạm nguy hiểm này. Ban chuyên án đã huy động hơn 40 cán bộ, chiến sĩ chia thành nhiều tổ công tác, tiến hành bắt giữ Trần Thị Hương Thảo cùng Bùi Thị Thanh Thảo và Nguyễn Đăng Hùng.

    Tại nơi ở của nhóm đối tượng, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tang vật bao gồm: 46 triệu đồng, 9 điện thoại di động, 2 máy tính Casio, 1 máy tính xách tay cùng nhiều giấy tờ, tài liệu liên quan đến hoạt động tổ chức đánh bạc của đường dây này.

    Sau quá trình đấu tranh tâm lý, tại cơ quan điều tra Thảo khai nhận toàn bộ hành vi của mình và đồng bọn.

    Các đối tượng cho biết đã tổ chức đường dây đánh bạc này từ tháng 9/2022 với số tiền đánh bạc từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng mỗi ngày. Mới tính từ tháng 9/2022 đến nay nhóm đối tượng đã giao dịch khoảng 180 tỷ đồng. Chỉ tính riêng trong ngày 29/5, số tiền tổ chức đánh bạc và đánh bạc của các đối tượng trong đường dây này đã hơn 800 triệu đồng.

    Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng đang tiếp tục củng cố chứng cứ và điều tra mở rộng chuyên án.

    Bảo An (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-triet-pha-duong-day-ghi-so-de-do-nu-quai-cam-dau-voi-so-tien-giao-dich-khung-a577062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Truy tố bị can trong đường dây đánh bạc nghìn tỉ do Nguyễn Văn Dương và Phan Sào Nam cầm đầu

    Truy tố bị can trong đường dây đánh bạc nghìn tỉ do Nguyễn Văn Dương và Phan Sào Nam cầm đầu

    Quá trình làm đại lý cấp 2, Phạm Quang Hải đã thực hiện các giao dịch mua, bán Rik với đại lý cấp 1 của Chu Khắc Hữu và người chơi sử dụng Rik để đánh bạc trên hệ thống game bài RikVip/Tip.Club với tổng doanh số 1.901.727.544 Rik, tương đương số tiền 1.578.433.862 đồng, thu lợi bất chính số tiền 21.783.368 đồng.