+Aa-
    Zalo

    Daesung khẳng định BIGBANG sẽ tồn tại mãi mãi

    (ĐS&PL) - Daesung thừa nhận anh lo lắng khi rời YG Entertainment sau nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên, nam ca sĩ tin quyết định này mang tới cho anh cơ hội mới.

    Những ngày vừa qua, cộng đồng fan của BIGBANG đã được một phen "đứng ngồi không yên" khi hai thành viên Taeyang và Daesung đều nối gót T.O.P rời YG Entertainment. Nếu như Taeyang đã có định hướng tương lai rõ ràng khi đầu quân cho The Black Label - công ty con của YG thì Daesung vẫn còn khá im hơi lặng tiếng.

    Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Daesung đã công khai một đoạn nhật ký thể hiện những dòng cảm xúc của mình. Anh chàng đã gửi lời cảm ơn đến công ty chủ quản YG Entertainment vì luôn chăm sóc, giúp đỡ trong suốt thời gian qua cũng như thể hiện niềm tin, sự cố gắng của bản thân vào con đường mới phía trước.

    daesung khang dinh bigbang se ton tai mai mai3
    Cả Taeyang và Daesung đều quyết định không tái ký hợp đồng với YG.

    “Tôi biết ơn vì đã chăm sóc và giúp tôi trưởng thành dù tôi còn rất trẻ khi mới tới công ty. Với tấm lòng biết ơn đó trong tim, tôi đang bước vào cuộc phiêu lưu mới. Tất nhiên, nó rất đáng sợ. Tuy nhiên, tôi nghĩ bước đi run rẩy nhưng đầy nghị lực này sẽ mang lại giá trị rõ ràng. Ai đó đã nói, không gì là vĩnh cửu. Nhưng với tôi, Big Bang là mãi mãi”, nam ca sĩ chia sẻ.

    Đặc biệt, ở cuối trang nhật ký, nam idol đã khẳng định một điều với BIGBANG khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng, xúc động. Cụ thể, Daesung thổ lộ: “một thứ tồn tại mãi mãi đó là… BIGBANG".

    daesung khang dinh bigbang se ton tai mai mai1
    Những dòng nhật ký được Daesung thổ lộ.

    Lời khẳng định đầy ấm áp này của Daesung đã ngầm nói lên tình cảm khăng khít, bền chặt, mãi không thay đổi của BIGBANG dù họ có không còn chung một "mái nhà".

    Bên cạnh đó, việc các thành viên chỉ rời YG nhưng không rời BIGBANG cũng khiến dân tình hoàn toàn có thể trông đợi vào màn tái hợp của nhóm nhạc hàng đầu Kpop trong tương lai.

    Về phía Công ty YG Entertainment, mặc dù chưa rõ Daesung sẽ tiếp tục ký hợp đồng với công ty nào khác nhưng YG khẳng định nam thần tượng vẫn sẽ là một thành viên của Big Bang.

    "Chúng tôi sẽ ủng hộ cho chặng đường mới của Daesung và vẫn luôn rộng mở cho mọi sự hợp tác trong mọi lúc", thông báo từ phía công ty.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/daesung-khang-dinh-bigbang-se-ton-tai-mai-mai-a562333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan