+Aa-
    Zalo

    Đại diện của Đặng Văn Lâm khẳng định làm đúng luật, tự tin thắng kiện Muangthong

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện của Văn Lâm, Andrey Grushin khẳng định ông và thủ môn tuyển Việt Nam hoàn toàn đúng luật và không lo sợ việc bị Muangthong khởi kiện.

    Đại diện của Văn Lâm, Andrey Grushin khẳng định ông và thủ môn tuyển Việt Nam hoàn toàn đúng luật và không lo sợ việc bị Muangthong khởi kiện.

    Thủ môn Đặng Văn Lâm. 

    "Đặng Văn Lâm và tôi làm đúng luật. Chúng tôi tự tin chiến thắng vụ này. Chắc chắn một trăm phần trăm", Grushin - người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm phát biểu chiều 13/1.

    Trước đó, Muangthong cùng Văn Lâm đã đồng thuận về việc để thủ môn sinh năm 1993 chuyển sang CLB Nhật Bản Cerezo Osaka. Tuy nhiên, CLB Thái Lan sau đó không hài lòng khi Grushin nói thân chủ của ông có thể sẽ thay đổi quyết định, vì nhận được thêm hai lời mời đến từ CLB Nga Dynamo Moscow và CLB Bồ Đào Nha Sporting Braga.

    Hôm 11/1, Muangthong dọa sẽ ra án phạt với lý do Văn Lâm không trở lại CLB tập luyện đúng hạn. Đáp lại, Grushin thông báo sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng do đội bóng "vi phạm thoả thuận tài chính".

    Mọi chuyện bị đẩy xa hơn khi Muangthong United đã chính thức lên tiếng. Giám đốc của CLB, ông Ranarit Suwacha đã tuyên bố CLB đang chuẩn bị hồ sơ pháp lý để kiện Văn Lâm ra tòa.

    Chia sẻ trước báo giới, ông Ranarit Suwacha cho biết: "Trước đây, chúng tôi cố gắng giải quyết nội bộ để mọi thứ trở nên bình thường. CLB còn tạo điều kiện để Văn Lâm có thể đàm phán với một CLB ở Nhật Bản.

    Tuy nhiên, khi mà người đại diện của Văn Lâm, ông Andrey Grushin, nói rằng cậu ấy đã đơn phương chấm dứt hợp đồng vì vi phạm tài chính thì điều đó không đúng. Hai bên mới chỉ liên lạc qua email bàn về việc chấm dứt hợp đồng nhưng đạt được thỏa thuận.

    CLB Muangthong United khẳng định không thiếu kỳ lương nào của Văn Lâm trong năm 2020.

    Năm nay, CLB bị ảnh hưởng nặng nề vì tài chính bởi COVID-19 nên chúng tôi tính tới chuyện cắt giảm lương các cầu thủ từ 30-50% tiền lương, theo hướng dẫn của FIFA. Ban lãnh đạo CLB Muangthong United chỉ cắt giảm 30% lương mỗi tháng của các cầu thủ để không làm ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình của họ. Tất cả các cầu thủ và nhân viên của CLB đều phải chịu mức giảm này.

    D đó, việc người đại diện của Văn Lâm nói rằng CLB đã nợ lương 2 tháng và đơn phương hủy hợp đồng là không đúng. Không thể đơn phương hủy hợp đồng theo cách đó được. Đó có thể là nước cờ của người đại diện Văn Lâm để đàm phán với các CLB khác nhưng không chấp nhận đượ”.

    Hiện tại, Đặng Văn Lâm vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức. Tuy nhiên, trên trang cá nhân thủ môn đội tuyển Việt Nam đã ẩn đi phần thông tin công việc tại Muangthong United.

    Rất nhiều đồn đoán về tương lai của Đặng Văn Lâm đã xuất hiện trong thời gian gần đây. Cerezo Osaka (Nhật Bản), SC Braga (Bồ Đào Nha) và Dynamo Moscow đều được cho là đang theo đuổi người gác đền 27 tuổi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-cua-dang-van-lam-khang-dinh-lam-dung-luat-tu-tin-thang-kien-muangthong-a352595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan