+Aa-
    Zalo

    Đại diện Từ Hy Viên xuất hiện trong phiên tòa xét xử với Uông Tiêu Phi, tiết lộ: "Mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ"

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ kiện giữa phía Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi, đại diện nữ diễn viên đã có mặt tại phiên tòa và hé lộ "mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ".

    Ngày 15/11, vụ kiện của Uông Tiều Phi và phía Từ Hy Viên đã diễn ra tại Văn phòng Công tố quận Đài Bắc, Trung Quốc. Theo đó, Uông Tiểu Phi không có mặt tại tòa , còn Liễu Vi Kỳ - đại diện của Từ Hy Viên đã chia sẻ trước truyền thông rằng: "Phiên tòa diễn ra rất suôn sẻ".

    Được biết, sau khi Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ly hôn, nam doanh nhân họ Uông đã không ít lần nhắc đến vợ cũ trên mạng xã hội. Theo đó, đại diện của Đại S đã không ít lần nhắn nhủ đến Uông Tiểu Phi về việc "ngưng bôi nhọ vợ cũ", tuy nhiên không thành. Quá phẫn nộ, Uông Tiểu Phi quyết định đâm đơn kiện ngược lại đại diện của Từ Hy Viên, anh mong rằng sẽ nhận được lời xin lỗi từ phía Liễu Vi Kỳ.

    dai dien tu hy vien xuat hien trong phien toa xet xu voi uong tieu phi tiet lo moi thu dien ra rat suon se 23
    dai dien tu hy vien xuat hien trong phien toa xet xu voi uong tieu phi tiet lo moi thu dien ra rat suon se 1
    Đại diện Từ Hy Viên có mặt tại phiên tòa ngày 15/11.

    Trước đây, tháng 10/2023, trong một buổi phát sóng trực tiếp, Uông Tiểu Phi đã chia sẻ về việc muốn tái hôn với Đại S. Nam doanh nhân họ Uông cảm thấy bối rối khi nhận được tin Từ Hy Viên đang bị bệnh nặng, muốn đến chăm sóc vì không nỡ để vợ cũ một mình. Thậm chí, Uông Tiểu Phi còn thẳng thừng hỏi người hâm mộ trên livestream: "Tôi muốn tái hôn với cô ấy thì sao?".

    Anh còn chia sẻ thêm về mối quan hệ với gia đình vợ cũ. Anh và mẹ Từ Hy Viên không có mâu thuẫn, bà Hoàng cũng cư xử bình thường với gia đình Uông Tiểu Phi. "Bà ấy và bố tôi đã không gặp nhau trong 4 năm. Chúng tôi vẫn như những người trong gia đình khi gặp lại", anh chia sẻ.

    Ngoài ra, Uông Tiểu Phi cũng tiết lộ DJ Koo (chồng hiện tại của Từ Hy Viên) hiện không sống ở Đài Loan. Anh nhấn mạnh tình cảm dành cho Từ Hy Viên là "yêu", không quan tâm vợ cũ đã có chồng mới. 

    Theo Sohu, thông tin Uông Tiểu Phi muốn tái hôn với Từ Hy Viên nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội và nhận nhiều ý kiến trái chiều.

    dai dien tu hy vien xuat hien trong phien toa xet xu voi uong tieu phi tiet lo moi thu dien ra rat suon se
    Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi.

    XEM THÊM: Sulli khiến khán giả "chết lặng" ở vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp

    Trước đó, tháng 8/2023, nghệ sĩ xứ Đài đã đâm đơn kiện Uông Tiểu Phi và mẹ anh - doanh nhân Trương Lan vì đã xúc phạm, bôi nhọ cô trong các buổi livestream trên mạng xã hội.

    Tháng 11/2021, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi xác nhận ly hôn sau 10 năm chung sống, hai con chung của họ ở Đài Loan cùng mẹ. Sau khi "đường ai nấy đi", cặp đôi vướng vào cuộc chiến pháp lý căng thẳng đồng thời công khai đối đầu nhau trên mạng xã hội một thời gian dài khiến dân tình bàn tán xôn xao. Tháng 3/2022, nữ ca sĩ - diễn viên xứ Đài tái hôn với Koo Jun Yup (DJ Koo) - ngôi sao Hàn Quốc mà cô từng hẹn hò vào thập niên 1990, và sống kín tiếng. 

    Phương Linh (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dien-tu-hy-vien-xuat-hien-trong-phien-toa-xet-xu-voi-uong-tieu-phi-tiet-lo-moi-thu-dien-ra-rat-suon-se-a599625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan