+Aa-
    Zalo

    Đài SBS Hàn Quốc làm sáng tỏ tin đồn Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò Son Heung Min

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi vấn hẹn hò này ầm ĩ đến nỗi đài truyền hình quyền lực xứ Hàn SBS cũng đã phải vào cuộc điều tra và kết quả đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

    Những ngày qua, tin đồn hẹn hò giữa cầu thủ đắt giá nhất châu Á Son Heung Min và Jisoo (BLACKPINK) đã khiến mạng xã hội dậy sóng.

    jisoo son heung min 2
    Nghi vấn hẹn hò cầu thủ đắt giá nhất châu Á Son Heung Min và Jisoo (BLACKPINK) đã khiến mạng xã hội dậy sóng.

    Nhiều bằng chứng được đưa ra từ cộng đồng mạng như: vòng tay cặp, Son Heung Min còn ăn mừng bàn thắng bằng cách hôn lên vòng tay và nhiều người cho rằng cầu thủ này đang bày tỏ tình cảm. Và gần đây nhất là lịch trình bay của cả 2 hai có điểm tương đồng.

    jisoo son heung min
    Chiếc vòng tay gần giống nhau khiến cả hai vướng tin đồn hẹn hò.

    Trên mạng xã hội xứ kim chi, khán giả cho rằng "chị cả" BlackPink và Son Heung Min tranh thủ hẹn hò ở nước ngoài để tránh sự soi mói của cánh săn ảnh. Đứng trước những tin đồn này, YG Entertainment vẫn không lên tiếng dù luôn có nhiều tin đồn xung quanh.

    screenshot 68

    Vào ngày 5/10, cặp đôi được cho là cùng về Hàn từ Paris, Pháp.

     

    Đến sáng 9/10, Đài SBS đã lên tiếng làm rõ về vấn đề này. Theo đó, trên thực tế, vòng của Son Heung Min không phải vòng đôi với Jisoo, mà là vòng tình bạn giữa các cầu thủ, còn vòng của Jisoo là do nhà sáng lập hãng trang sức Thief & Heist - bà Francesca Amfitheatrof đích thân tặng. SBS không đưa ra nhiều thông tin về lịch trình bay nhưng có nhắc đến một buổi phỏng vấn trước đó của Jisoo.

    jisoo son heung min 3
    Vòng của Jisoo là quà của 1 nhà thiết kế nổi tiếng gửi tặng.

    .

    jisoo son heung min 3
    Vòng của Son Heung Min là vòng tình bạn giữa các cầu thủ. 

    Trong một buổi phỏng vấn trước đây Jisoo cũng đã phủ nhận mối quan hệ với Son Heung Min: "Thậm chí chúng tôi còn không thân thiết với nhau"

    Son Heung Min sinh năm 1992, là đội trưởng đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, cầu thủ đắt giá nhất Hàn Quốc và chính là ngôi sao sân cỏ số 1 châu Á. Hiện tại anh đang chơi cho CLB Tottenham Hotspur tại London, Anh. Trong khi đó, Jisoo sinh năm 1995, kém Son Heung Min 3 tuổi. Cô đã ra mắt với 3 thành viên BLACKPINK từ năm 2016 và trở nên nổi tiếng toàn cầu ngay sau đó.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-sbs-han-quoc-lam-sang-to-tin-don-jisoo-blackpink-hen-ho-son-heung-min-a515785.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan