+Aa-
    Zalo

    Đại sứ quán Đức bác tin ngừng cấp visa cho người Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại sứ quán Đức tại Việt Nam khẳng định, thông tin Đức ngừng cấp thị thực cho các đoàn doanh nghiệp, các đoàn chính phủ và sinh viên Việt Nam là không đúng sự thật.

    Đại sứ quán Đức tại Việt Nam khẳng định, thông tin Đức ngừng cấp thị thực cho các đoàn doanh nghiệp, các đoàn chính phủ và sinh viên Việt Nam là không đúng sự thật.

    Theo thông tin đăng tải trên báo Chính Phủ, trong thông cáo phát đi chiều ngày 27/9, Đại sứ quán Đức tại Hà Nội cho hay, hiện nay các cơ quan đại diện ngoại giao của Đức tại Việt Nam đang nhận được rất nhiều các câu hỏi liên quan đến thông tin đang được lan truyền trên các trang mạng xã hội Việt Nam đề cập đến việc Đức ngừng cấp thị thực cho các đoàn doanh nghiệp, các đoàn chính phủ và sinh viên Việt Nam.

    Đại sứ quán Đức bác thông tin ngừng cấp visa cho người Việt - Ảnh: báo Chính Phủ

    Các cơ quan đại diện ngoại giao Đức tại Việt Nam khẳng định, thông tin này là không đúng sự thật. Việc tạm dừng mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước không ảnh hưởng đến việc cấp thị thực tại các cơ quan đại diện ngoại giao của Đức tại Việt Nam.

    Báo VnExpress đưa tin, hiện nhu cầu đăng ký lịch hẹn cao nên thời gian chờ đợi đối với các mục đích nộp hồ sơ có thể kéo dài hàng tuần, khuyến cáo những người có nhu cầu xin visa cần lên kế hoạch sớm, đặt lịch hẹn thông qua Đại sứ quán Đức hoặc Tổng lãnh sự quán Đức tại TP. Hồ Chí Minh.

    Thông cáo nói thêm, các thông tin liên quan đến thủ tục cấp thị thực tại các cơ quan đại diện ngoại giao của Đức tại Việt Nam cũng như đường dẫn tới hệ thống lịch hẹn tương ứng có thể tìm thấy trên trang web của các cơ quan đại diện Cộng hòa Liên bang Đức tại Việt Nam.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-su-quan-duc-bac-tin-ngung-cap-visa-cho-nguoi-viet-a203288.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan