+Aa-
    Zalo

    Đại úy công an dũng cảm lao xuống hồ, cứu cháu bé 8 tuổi bị đuối nước

    (ĐS&PL) - Khi biết có một cháu bé bị ngã xuống hồ, đang trong tình trạng nguy cấp, không chần chừ, Đại úy Nguyễn Xuân Bằng - cán bộ Phòng Hậu cần (Công an tỉnh Bắc Giang) đã nhảy xuống hồ tìm kiếm cháu bé.

    Ngày 2/7, theo Công an tỉnh Bắc Giang, một cán bộ Phòng Hậu cần (Công an tỉnh Bắc Giang) đã kịp thời cứu sống một cháu bé bị đuối nước.

    Theo báo Tiền Phong, vào chiều 1/7, trên đường về quê nghỉ cuối tuần qua huyện Việt Yên, Đại úy Nguyễn Xuân Bằng - cán bộ Đội quản lý tài sản và trang cấp, Phòng hậu cần, Công an tỉnh Bắc Giang thấy người dân hô hoán.

    Ngay lập tức, Đại úy Xuân Bằng đã quay xe lại và hỏi người dân sự việc đang xảy ra.

    Khi biết có một cháu bé bị ngã xuống hồ, đang trong tình trạng nguy cấp, ngay lập tức, Đại úy Bằng đã nhảy xuống hồ tìm kiếm cháu bé.

    chau be 8 tuoi bi duoi nuoc dai uy cong an lieu minh lao xuong ho ung cuu

    Đại úy Nguyễn Xuân Bằng. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Giang

    Trao đổi với Tuổi trẻ, Đại úy Nguyễn Xuân Bằng cho biết tại hiện trường vụ đuối nước chỉ có một cụ già và hai em nhỏ khác đang kêu cứu.

    Do tuổi cao, cụ già loay hoay tìm cách cứu người và hô hoán tìm sự giúp đỡ cùng các cháu. Biết hồ nước sâu, song vì tính mạng của người dân, anh Bằng vẫn nhảy xuống nước với hy vọng cứu vớt em nhỏ nhanh nhất.

    Qua xác minh ban đầu, em nhỏ bị đuối nước mới 8 tuổi. Khi đưa lên bờ, cháu bé có biểu hiện nguy kịch, cơ thể đã bị tím tái.

    Bằng những hiểu biết của mình, Đại úy Bằng đã nhanh chóng sơ cứu cho nạn nhân. Sau đó, người nhà đưa cháu bé đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang.

    XEM THÊM: Học sinh lớp 3 đuối nước thương tâm khi cùng bạn đi tắm sông

    Đến ngày 2/7, cháu bé bị đuối nước trên đã được chuyển đến Bệnh viện Nhi trung ương để tiếp tục cấp cứu, điều trị.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-uy-cong-an-dung-cam-lao-xuong-ho-cuu-chau-be-8-tuoi-bi-duoi-nuoc-a581453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan