+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Bắt người đàn ông lẩn trốn 8 năm sau khi đánh bạn nhậu trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ người đàn ông đánh trọng thương bạn nhậu sau hơn 8 năm lẩn trốn.

    Báo Lao Động đưa tin, vào ngày 8/5, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin, đã bàn giao Phạm Văn Nguyên (41 tuổi, tỉnh Đắk Nông) đánh trọng thương bạn nhậu sau hơn 8 năm lẩn trốn cho Công an huyện Krông Búk tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

    Theo kết quả điều tra, khoảng 22h ngày 16/2/2014, Nguyên cùng với anh Nguyễn Xuân T. (huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) và một số người bạn đến bờ đập ở xã Ea Sin, huyện Krông Búk tổ chức ăn nhậu.

    Trong quá trình uống rượu thì giữa Nguyên và anh T. xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Lúc này, Nguyên đã cầm một cây gỗ đánh vào bụng anh T. một cái gây vỡ lách nhiều mảnh, phải mổ cắt bỏ lách, với tỷ lệ thương tật 31%.

    dak lak bat nguoi dan ong lan tron 8 nam sau khi danh ban nhau trong thuong
    Đối tượng Phạm Văn Nguyên tại cơ quan công an. Ảnh: CACC.

    Sau vụ đánh bạn nhậu trọng thương, Nguyên bỏ trốn về Đắk Nông. Sau đó, Nguyên đến trốn ở P.Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) và chung sống, có con nay đã 6 tuổi với một người phụ nữ tại đây. Đến tối ngày 6/5, Nguyên bị tổ công tác của Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện, bắt giữ.

    Sau đó Quốc Anh đã lục bóp của anh Thoại lấy luôn giấy chứng nhận đăng ký xe rồi đi bán xe được 30 triệu đồng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-bat-nguoi-dan-ong-lan-tron-8-nam-sau-khi-danh-ban-nhau-trong-thuong-a536825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan