+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Cô gái 17 tuổi giết người vì bị nói xấu trên mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Cô gái 17 tuổi ở Đắk Lắk có hành vi dùng dao đâm bạn do hai bên có mâu thuẫn liên quan đến chuyện nói xấu nhau trên mạng xã hội.

    Sáng ngày 25/9, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hà Vi (17 tuổi; ngụ xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giết người, báo Người Lao Động đưa tin. 

    dak lak co gai 17 tuoi giet nguoi vi bi noi xau tren mang
    Đối tượng Nguyễn Hà Vi bị bắt tạm giam. Ảnh: Báo Giao Thông. 

    Trước đó, do có mâu thuẫn với nhau nên Lương Thị Ngọc L. (22 tuổi, trú phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột) đăng bài viết nói xấu Vi trên mạng xã hội Facebook. Vi nhắn tin hỏi L. tại sao nói xấu mình. L. nói là nghe chị Trần Thị Ngọc Kh. (18 tuổi, ngụ huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) kể lại chuyện Vi đã nói xấu cô.

    Do bực tức nên Vi nhắn tin hẹn gặp L. và Kh. tại một quán cà phê ở phường Thành Công (TP. Buôn Ma Thuột) để nói chuyện. Khoảng 15h30 phút ngày 15/5, Vi lấy một con dao bỏ vào giỏ xách rồi đến quán cà phê gặp Kh. và L.

    Tại đây, sau khi 2 bên nói chuyện một lúc, Vi cầm dao đâm 2 nhát, trong đó 1 nhát trúng vào vùng lưng trái của Kh. Bị đâm, Kh. bỏ chạy được vài bước thì ngã xuống đất.

    Sau khi được mọi người can ngăn, Vi bỏ về. Kh. được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng bị lủng phổi với tỉ lệ thương tật là 17%.

    Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-co-gai-17-tuoi-giet-nguoi-vi-bi-noi-xau-tren-mang-a552179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan