+Aa-
    Zalo

    Đắk Lắk: Hơn 1.700 đơn vị máu tình nguyện trong tháng cách ly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tháng 4 này, tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức được 6 đợt hiến máu tình nguyện tại thành phố Buôn Ma Thuột, huyện Ea Sup và các đơn vị ngành công an.

    Trong tháng 4 này, tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức được 6 đợt hiến máu tình nguyện tại thành phố Buôn Ma Thuột, huyện Ea Sup và các đơn vị ngành công an.

    Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Ea Súp tích cực hưởng ứng tham gia hiến máu nhân đạo. Ảnh: Công an tỉnh Đắk Lắk

    Để có thêm nguồn máu dự trữ cho việc cấp cứu, điều trị bệnh nhân trong thời gian cách ly xã hội phòng chống dịch bệnh Covid-19, tháng 4 năm nay, tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức nhiều hoạt động hiến máu tình nguyện, qua đó thu được hàng ngàn đơn vị máu.

    Tại huyện Ea Súp, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện đã tổ chức quán triệt, tuyên tuyền đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện và Công an các xã, thị trấn về mục đích, ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyện.

    Với thông điệp “Một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”, ngày 14/4/2020, lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ Công an huyện tích cực hưởng ứng và tham gia nhiệt tình hoạt động hiến máu nhân đạo.

    Tham gia hiến máu nhân đạo đợt này có đồng chí Thượng tá Cao Tiến Phu – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện, tạo sự lan tỏa về tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ Công an huyện tích cực tham gia hiến máu nhân đạo. Trong buổi sáng cùng ngày, đã có hơn 80 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến được 112 đơn vị máu.

    Trong tháng 4 này, toàn tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức được 6 đợt hiến máu tình nguyện tại thành phố Buôn Ma Thuột, huyện Ea Sup và các đơn vị ngành công an. Với thông điệp “Hiến máu an toàn – không ngại Covid”, hàng ngàn người dân và lực lượng chiến sĩ công an đã tham gia hiến máu tình nguyện, qua đó thu về 1.707 đơn vị máu, bổ sung kịp thời nguồn máu dự trữ cho việc cấp cứu điều trị của ngành y tế trong tỉnh.

    Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tấm lòng nhân ái, chia sẻ, giúp đỡ vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-hon-1700-don-vi-mau-tinh-nguyen-trong-thang-cach-ly-a321485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan