+Aa-
    Zalo

    Đàm Thu Trang - Cường Đô la "trốn" con nhỏ đi "hâm nóng tình cảm", nhan sắc mẹ bỉm sữa khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bận rộn chăm con con gái nhỏ mới sinh nhưng Đàm Thu Trang vẫn thường xuyên cùng Cường Đô la "trốn" con đi hẹn hò riêng.

    Bận rộn chăm con con gái nhỏ mới sinh nhưng Đàm Thu Trang vẫn thường xuyên cùng Cường Đô la "trốn" con đi hẹn hò riêng để hâm nóng tình cảm. Nhan sắc tươi tắn, rực rỡ của mẹ bỉm sữa khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. 

    Cường Đô la hào hứng khoe ảnh "trốn con" đi hẹn hò với bà xã Đàm Thu Trang.

    Vừa qua, “đại gia phố núi” Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vợ chồng cùng nhau đi ăn sáng.

    Doanh nhân phố núi còn hào hứng khoe: "Lâu lắm rồi hai vợ chồng mới được đi ăn sáng cuối tuần với nhau".

    Trong bức ảnh chụp kỷ niệm, nam doanh nhân tạo dáng tay chữ V nhí nhảnh, còn người đẹp xứ Lạng thì lại toát lên thần thái rạng rỡ sau sinh.

    Có thể thấy, cựu người mẫu ngày càng xinh đẹp mặn mà hậu sinh con. Làn da căng mướt và thần thái tươi tắn rạng ngời giúp cô ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

    Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng còn cho rằng Cường Đô la và Đàm Thu Trang ngày càng giống nhau, chuẩn tướng phu thê.

    Có thể nói, Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính là ví dụ điển hình cho những ông bố, bà mẹ hiện đại khi luôn biết cân bằng giữa tình cảm, công việc và cuộc sống gia đình.

    Khi con gái Suchin tròn 1 tháng tuổi, cặp đôi đã đưa cô bé dạo phố, hóng mát dịp cuối tuần, đặc biệt là ghé lại nơi in dấu kỉ niệm lần đầu gặp nhau của hai vợ chồng.

    Mặc dù kinh doanh bận rộn, Cường Đô la vẫn luôn thường tranh thủ thời gian rảnh để đưa vợ con đi chơi, dạo phố khiến dân tình ưu gái đặt cho biệt danh “Ông bố, người chồng của năm”.

    Về phần Đàm Thu Trang, dù mới sinh Suchin được hơn 1 tháng nhưng người đẹp đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Nhan sắc mẹ bỉm sữa đầy rạng rỡ nhiều lần khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

    Cách đây hơn một tháng, Cường Đô la đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng con trai Subeo ngắm nhìn thành viên mới chào đời của gia đình cùng dòng trạng thái ngắn gọn mà xúc động: "Hello Suchin, 9/8/2020".

    Đàm Thu Trang đã hạ sinh con gái đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn cùng người chồng doanh nhân phố núi. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-thu-trang---cuong-do-la-tron-con-nho-di-ham-nong-tinh-cam-nhan-sac-me-bim-sua-khien-nguoi-ham-mo-ngo-ngang-a339590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan