+Aa-
    Zalo

    Dẫn con đi công viên nhưng lại mải bấm điện thoại đến khi biết chuyện mẹ hối hận cũng đã muộn màng

    (ĐS&PL) - Theo lời kể của các nhân chứng có mặt gần đó, người mẹ đã mải mê chụp ảnh selfie thay vì quan sát đứa con nhỏ đang ở dưới nước và hậu quả là bé trai 3 tuổi bị đuối nước.

    Theo NY Post, Jessica Weaver đưa con trai 3 tuổi là Anthony Leo Malave đi chơi ở công viên nước Camp Cohen (thành phố El Paso, bang Texas, Mỹ). Suốt thời gian con xuống nước chơi, người mẹ chỉ chăm chú sử dụng điện thoại, không kịp thời phát hiện con mình bị đuối nước.

    Một nhân chứng cho biết, Weaver không hề để ý đến con mà cứ dán mắt vào điện thoại. The lời nhân chứng kể lại: “Bà mẹ chỉ mải mê chụp ảnh selfie thay vì quan sát đứa con nhỏ đang ở dưới nước”.

    dan con di cong vien nhung lai mai bam dien thoai den khi biet chuyen nguoi me hoi han cung da muon mang1
    Cậu bé Anthony Leo Malave không mặc áo phao khi chơi tại bể bơi. Ảnh: NY Post.

    Một người khác nói rằng đã nhìn thấy Weaver khuyến khích con trai xuống hồ bơi bằng cách ra hiệu bằng tay rồi bỏ đi, để con một mình. Cậu bé không mặc áo phao có sẵn ở công viên nước. Một người phụ nữ mặc áo màu vàng đã mất khoảng 5 phút để chạy đến chỗ đứa trẻ sau khi nhân viên cứu hộ thổi còi yêu cầu sơ tán khỏi hồ bơi.

    Sau sự việc mải chơi điện thoại để con tử vong do đuối nước, Jessica Weaver bị bắt ở Indiana và đưa vào nhà tù Quận El Paso vào ngày 30/8. Cô được trả tự do sau khi trả khoản tiền bảo lãnh 100 nghìn USD vào ngày 22/9.

    Mới đây, Weaver đệ đơn kiện thành phố đòi bồi thường 1 triệu USD, cho rằng "sơ suất nghiêm trọng của công viên nước và nhân viên cứu hộ chưa qua đào tạo" đã gây ra cái chết cho con trai cô.

    Trước đó tại khu nghỉ dưỡng Ocean Spring ở thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc cũng đã xảy ra một sự việc đau lòng tương tự.

    Theo Daily Mail đưa tin, vì chăm chú sử dụng điện thoại di động, mà người mẹ không để ý con trai 4 tuổi bị hổng chân và chới với trong làn nước.

    Sau khi sử dụng xong điện thoại, người mẹ đi tìm con mình ở các khu vực khác trong hồ bơi mà không biết rằng con trai đang vùng vẫy phía sau lưng cô.

    Con trai cô sau đó đã chìm hẳn xuống hồ bơi có chiều sâu khoảng 1,1 mét. Mãi cho đến khi có sự can thiệp của nhân viên tại hồ bơi thì cô mới bàng hoàng phát hiện thi thể con trai đang nằm dưới đáy hồ.

    Sự việc đau lòng sau đó đã trở thành nỗi ám ảnh của người mẹ.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-con-di-cong-vien-nhung-lai-mai-bam-dien-thoai-den-khi-biet-chuyen-me-hoi-han-cung-da-muon-mang-a593677.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan