+Aa-
    Zalo

    Dân tình tấm tắc khen ngợi hành động hỗ trợ chăm con của ông xã Minh Hằng

    (ĐS&PL) - Ông xã Minh Hằng được dân tình tấm tắc khen ngợi, nhận xét là ông chồng "quốc dân" khi khéo léo chăm sóc con nhỏ.

    Tối 31/8, nữ diễn viên Minh Hằng đã có những động thái mới trên mạng xã hội. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1987 chia sẻ khoảnh khắc ông xã doanh nhân Quốc Bảo đang chăm sóc con đầu lòng. "Ba cho em Mỡ ăn đêm, mẹ nằm nhìn", Minh Hằng chia sẻ.

    dan tinh tam tac khen ngoi hanh dong cua ong xa minh hang7
    Minh Hằng khoe khoảnh khắc ông xã doanh nhân chăm sóc con đầu lòng.

    Như vậy, chỉ qua một hành động, nữ diễn viên 8x đã để lộ doanh nhân Quốc Bảo là người đàn ông của gia đình, cùng san sẻ chăm sóc con với vợ. Hội chị em nhanh chóng bày tỏ sự ngưỡng mộ mẹ bỉm Minh Hằng khi được ông xã cưng chiều ngay dưới bình luận:

    "Em Mỡ đáng yêu quá"

    "Minh Hằng đúng số hưởng rồi"

    "Ông xã quan tâm chăm sóc con quá"

    "Ông chồng quốc dân đây rồi", một số bình luận của khán giả.

    dan tinh tam tac khen ngoi hanh dong cua ong xa minh hang4
    Hình ảnh chăm sóc con được Minh Hằng đăng tải.

    Trước đây, tối 29/8, Minh Hằng đã chia sẻ những khoảnh khắc mới trên mạng xã hội. Theo đó, mẹ bỉm sinh năm 1987 vui vẻ đăng tải hình ảnh cận gương mặt khi được gội đầu trong thời gian ở cữ. Trước đó, Minh Hằng vướng tranh cãi vì bức hình trang điểm xinh đẹp khi xuất hiện bên con đầu lòng. Nhiều người cho rằng cô đang "làm màu" để chụp ảnh, tuy nhiên số khác lại bênh vực, ủng hộ cho mẹ bỉm.

    dan tinh tam tac khen ngoi hanh dong cua ong xa minh hang3
    Minh Hằng lộ diện sau khi thông báo hạ sinh con đầu lòng.

    Qua bức hình Minh Hằng mới đăng tải, có thể thấy dù không trang điểm cầu kỳ nhưng nhan sắc mẹ bỉm vẫn tươi tắn, rạng rỡ. Sau khi hạ sinh con đầu lòng, người đẹp vẫn tích cực cập nhật, chia sẻ các hoạt động thường ngày trên mạng xã hội.

    Đặc biệt, Minh Hằng còn chia sẻ đoạn video đặc biệt ý nghĩa về con đầu lòng. Nữ diễn viên sinh năm 1987 đăng tải hình ảnh bàn chân nhỏ xinh của nhóc tỳ, kèm theo đó còn chia sẻ niềm hạnh phúc: "Không gì diễn tả được cảm xúc của 1 tuần qua. Cảm ơn con đã đến bên mẹ". Được biết, con đầu lòng của Minh Hằng và ông xã doanh nhân có tên gọi thân mật ở nhà là bé Mỡ.

    dan tinh tam tac khen ngoi hanh dong cua ong xa minh hang8
    Minh Hằng chia sẻ đoạn clip bàn chân nhỏ xinh của nhóc tỳ kèm theo đó bày tỏ sự hạnh phúc.

    Theo đó, Minh Hằng đã dùng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để sinh con đầu lòng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Chồng ủng hộ việc tôi chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để mang thai theo ý muốn. Tuổi tôi cũng không còn trẻ để có thể chờ đợi lâu hơn"

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-tam-tac-khen-ngoi-hanh-dong-ho-tro-cham-con-cua-ong-xa-minh-hang-a589350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan