+Aa-
    Zalo

    Đăng ảnh Hà Hồ mừng sinh nhật Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ nói gì?

    (ĐS&PL) - Dương Triệu Vũ cho biết bản thân đăng tải bức ảnh trong sự vô tư, hy vọng rằng Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà sẽ có thể làm lành mối quan hệ.

    Ngày 3/4, Dương Triệu Vũ chia sẻ trên Facebook lời chúc mừng sinh nhật đến ca sĩ Lệ Quyên, điều đặc biệt, nữ ca sĩ đang ở Mỹ biểu diễn và kỷ niệm tuổi mới bên bạn trai. Đáng nói, nam ca sĩ lại dùng ảnh chụp chung với cả Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà. Bởi lẽ, suốt nhiều năm qua, mối quan hệ của hai "chị đại" không mấy tốt đẹp. Tuy nhiên, sau những phản ứng khác nhau từ cộng đồng mạng, em trai của danh hài Hoài Linh đã nhanh chóng ẩn hoặc xoá bài đăng chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên.

    Hôm 3/4, Dương Triệu Vũ dùng ảnh có mặt Hồ Ngọc Hà để chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên.

    Hôm 3/4, Dương Triệu Vũ dùng ảnh có mặt Hồ Ngọc Hà để chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên. 

    Vào sáng 4/4, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng giải thích về sự việc. Anh cho biết mục đích của việc chia sẻ bức ảnh kỷ niệm là vì anh cảm thấy nó đáng yêu. Đồng thời, anh hy vọng rằng Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà sẽ có thể làm lành mối quan hệ sau nhiều năm có những mâu thuẫn.

    Cuối cùng, nam ca sĩ nhấn mạnh, ý định của anh không phải là cà khịa hay gây ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà. Anh cũng tỏ ý sẵn sàng tổ chức một buổi ăn riêng hoặc tham gia cùng cả hai nếu họ đồng ý.

    Đăng ảnh Hà Hồ mừng sinh nhật Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ nói gì? - 2

     

    Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng thân thiết với nhau.

    Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng thân thiết với nhau.

    Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là hai ngôi sao thân thiết trong làng giải trí Việt, nhưng mọi người không rõ lý do tại sao cả hai đã "đường ai nấy đi" và không bao giờ nhắc về nhau trong các phát ngôn của mình. Mặc dù thường xuyên xuất hiện trong cùng một sự kiện, nhưng đôi khi, hai người bạn này không thể tránh khỏi sự so sánh về nhan sắc.

    Dương Triệu Vũ sinh năm 1983, tên thật Võ Nguyễn Tuấn Linh. Anh từng ra mắt các album: Mãi mãi bên em (2010), Siêu nhân (2011), Thiên đàng đánh mất (2007), Em ở đâu (2009),... Anh đoạt giải "Ca sĩ được công chúng yêu thích" của Mai Vàng năm 2011.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ang-anh-ha-ho-mung-sinh-nhat-le-quyen-duong-trieu-vu-noi-gi-a410583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan