+Aa-
    Zalo

    Đang đi học về, một học sinh lớp 10 bị đâm trọng thương

    ĐS&PL Đang chở em trai về nhà sau giờ học, một nam sinh lớp 10 ở TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) bị một nhóm người lạ mặt đâm trọng thương.

    Trao đổi với PV báo Người lao động sáng ngày 20/5, ông Nguyễn Chơn Uy, Hiệu trưởng Trường THPT Hồng Đức (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), xác nhận em Đ.H.H. (học sinh lớp 10 của trường) bị nhóm đối tượng đâm bị thương ở 2 tay.

    dang di hoc ve mot hoc sinh lop 10 bi dam trong thuong
    Trường THPT Hồng Đức - nơi em H. đang theo học.Ảnh: Người lao động

    Ông Uy cho biết, vụ việc xảy ra ngoài trường học và phụ huynh đã trình báo công an. Riêng em H. bị đâm trong thời gian thi học kỳ 2 nên phải tạm dừng. Sau đó 2 ngày, sức khỏe em H. tạm ổn nên nhà trường đã tạo điều kiện để em H. thi lại.

    "Em H. hiện đang phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên. Nhà trường đã báo cáo vụ việc lên lãnh đạo Sở GD&ĐT Đắk Lắk để có hướng xử lý tiếp theo" – ông Uy cho biết thêm.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Việt, cô P.T.M., giáo viên chủ nhiệm của em H. cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 17/5. Lúc này em H. đang chở em trai trên đường về nhà thì bị nhóm người trên đâm vào 2 tay. 

    Trong khi đó, mẹ em H. cho biết,  con chị bị đâm vào 2 tay trong đó có tay trái bị đâm dập dây thần kinh nên phải mổ. Hiện con trai chị H. đã mổ xong và đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Vùng Tây Nguyên.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-di-hoc-ve-mot-hoc-sinh-lop-10-bi-dam-trong-thuong-a575999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan