+Aa-
    Zalo

    Đang lái xe vào bãi đỗ, người đàn ông “dựng tóc gáy” vì nhìn thấy gương mặt đáng sợ trong ô tô

    (ĐS&PL) - Xem đoạn video ghi lại gương mặt mà người đàn ông nhìn thấy, nhiều cư dân mạng cũng không khỏi giật mình thon thót.

    Theo AsiaOne, sự việc khiến ai nấy hoảng hồn xảy đến với Timothy Choo – một người làm việc trong lĩnh vực bất động sản vào ngày 12/8 vừa qua. Hôm đó, Timothy đang lái xe xuống bãi đỗ xe nhiều tầng tại Tampines (Singapore).

    Đang bình tĩnh điều khiển xe vào bãi đỗ, người đàn ông này giật bắn mình khi phát hiện một người mặt trắng bệch, mặc áo nữ tu màu đen y như nhân vật Valak trong bộ phim kinh dị nổi tiếng The Conjuring. Người đó ngồi ở ghế phụ của một chiếc ô tô không người lái đang đậu ở bãi đỗ xe.

    Sau vài phút hoảng sợ, Timothy cố gắng trấn tĩnh, lấy điệ thoại ra quay lại và chia sẻ lên Instagram của mình. “Ôi nhìn kìa mọi người, ai lại làm trò đáng sợ như vậy đúng vào tháng 7 này vậy? Tôi suýt chút đã đứng tim vì sự khi lái xe ngang qua đấy”, Timothy viết.

    dang lai xe vao bai do nguoi dan ong dung toc gay vi nhin thay guong mat dang so trong o to
    Người đàn ông được phe hú hồn khi tưởng Valak đang ngồi trong ô tô. Ảnh: Instagram/ Timothy Choo

    Tuy nhiên, Timothy và dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra chẳng có người nào mặt trắng, mặc áo nữ tu ngồi ở ghế phụ của chiếc ô tô đó cả. Đó thực chất chỉ là miếng bọc ghế ô tô mà thôi. Dù vậy, cảnh tượng đó chắc chắn sẽ khiến hội những người yếu tim được phen khiếp vía nếu chỉ nhìn thoáng qua và cho rằng Valak thực sự xuất hiện.

    Trước đó, vào tháng 11/2019, một người đàn ông tên Shah Ismail cũng gặp tình huống tương tự. Shah đi đến gần một chiếc xe đang đỗ và giật mình khi phát hiện bên trong xe là một chiếc gối tựa đầu ô tô có in hình 3D của Valak.

    “Nếu ai bất ngờ nhìn thấy người phụ nữ này trong xe ô tô vào ban đêm thì cũng đừng quá sợ hãi nhé. Tôi vừa phát hiện ra sự thực. Không phải là thật đâu. Nếu lần tới có gặp, bạn hãy nhớ đến video của tôi, rồi bạn sẽ hết sợ ngay thôi. Hãy cứ coi như không nhìn thấy và tiếp tục việc đang làm đi”, Shah chia sẻ đoạn video ghi lại sự việc lên Facebook kèm theo lời nhắn gửi.

    Đinh Kim(Theo AsiaOne)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-lai-xe-vao-bai-do-nguoi-dan-ong-dung-toc-gay-vi-nhin-thay-guong-mat-dang-so-trong-o-to-a510363.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan