+Aa-
    Zalo

    Đăng nhiều ảnh yêu đương trên Facebook khiến bạn bè ghét bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc đăng ảnh yêu đương thân mật trên các trang mạng xã hội như Facebook và Instagram đã trở nên phổ biến với giới trẻ nhưng nó lại khiến bạn bè ghét bạn.

    (ĐSPL) – Việc đăng ảnh yêu đương thân mật trên các trang mạng xã hội như Facebook và Instagram đã trở nên phổ biến với giới trẻ. Tuy nhiên, việc làm này lại có thể gây tác dụng phụ, khiến bạn bè ghét bạn.

    Các nhà nghiên cứu Mỹ đã cảnh báo rằng việc đăng ảnh tự sướng với người yêu giống như là một con dao hai lưỡi. Trong khi đây được coi là một dấu hiệu chứng tỏ mối quan hệ bền chặt của hai người, thì có nhiều người lại không thích điều đó. Thậm chí, việc đăng quá nhiều ảnh riêng tư của hai người sẽ làm cho bạn bè ghét bạn.

    Đăng nhiều ảnh yêu đương trên Facebook khiến bạn bè ghét bạn
    Việc đăng tải nhiều hình ảnh yêu đương trên Facebook có thể khiến bạn bè ghét bạn.

    Để có được kết quả trên, các nhà nghiên cứu ban đầu đã tạo ra một bảng câu hỏi cho hơn 200 người tình nguyện tham gia. Những người này đã cho phép nhóm nghiên cứu tiếp cận với hồ sơ Facebook để phân tích bài viết, chia sẻ trên trang cá nhân của họ.

    Đăng nhiều ảnh yêu đương trên Facebook khiến bạn bè ghét bạn

    Trong nghiên cứu thứ hai, các nhà nghiên cứu thiết lập tài khoản Facebook giả mạo và yêu cầu 100 người tham gia đánh giá về độ hài lòng khi thấy mọi người thường xuyên công khai các hình ảnh và trạng thái về mối quan hệ yêu đương cá nhân.

    Kết quả cho thấy, mọi người ban đầu đều hài lòng khi bạn đăng tải một trạng thái hoặc hình ảnh công khai mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên sau đó, họ nhanh chóng thay đổi quan điểm khi bạn đăng tải quá nhiều hình ảnh cũng như thông tin về chuyện tình cảm cá nhân. Việc làm này đôi khi khiến nhiều bạn bè ganh tị với bạn rồi trở nên đố kị và ghét bạn hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-nhieu-anh-yeu-duong-tren-facebook-khien-ban-be-ghet-ban-a39056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan