+Aa-
    Zalo

    Đang tắm trong khách sạn thì nghe thấy tiếng đập cửa, cảnh tượng sau đó khiến cô gái phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái đã từ chối trả tiền thuê phòng khách sạn, đồng thời còn yêu cầu phía khách sạn bồi thường cho mình vì cô đã bị xâm phạm quyền riêng tư.

    Mới đây, một cô gái đã chia sẻ tình huống phẫn nộ bản thân gặp phải ở khách sạn và lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, vào ngày 7/2 vừa qua, cô Xiao Shi cùng bạn trai đã thuê một phòng khách sạn ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc để nghỉ ngơi.

    Đến ngày trả phòng, Xiao Shi gái quyết định tắm rồi mới rời đi. Tuy nhiên khi đang ở trong phòng tắm, cô gái bất ngờ nghe thấy tiếng gõ cửa. Ban đầu cô cho rằng bạn trai của mình gõ cửa vì anh ấy không có thẻ phòng. Dù vậy khi nghĩ lại, cô nhớ rằng bạn trai mình đã cầm thẻ phòng ra ngoài, sao giờ lại gõ cửa.

    Sau đó, tiếng đập cửa vẫn không ngừng vang lên. Ngay sau đó, người bên ngoài đã dùng thẻ phòng mở cửa rồi bước vào. Xiao Shi vẫn tin rằng đó là bạn trai mình nhưng sự thật lại khiến cô vô cùng bàng hoàng và tức giận. Người đi vào là nam nhân viên của khách sạn chứ không phải bạn trai của cô gái.

    nam nhan vien khach san

    Bởi vì tấm kính phòng tắm trong suốt, nam nhân viên đã nhìn thấy toàn bộ hình ảnh cơ thể của cô Xiao Shi. Khi cô gái hét ầm lên, nam nhân viên này vẫn không chịu rời đi, chỉ quay lưng lại, nói câu xin lỗi rồi hỏi cô Xiao Shi rằng có phải cô muốn giặt đồ hay không.

    Cô gái nói lớn bằng mình không cần, sau đó mặc đồ rồi goài chất vấn nam nhân viên kia tại sao lại vào phòng mình khi chưa được sự đồng ý. Anh ta thản nhiên trả lời rằng bản thân nghĩ khách hàng bên trong đã trả phòng nên mới đi vào.

    Chia sẻ với truyền thông, cô Xiao Shi nói rằng mình cũng không hề gọi dịch vụ giặt là, nghi ngờ nam nhân viên kia cố tình bịa ra lý do để bao biện cho hành vi của mình. Hơn hết, hành động tự ý đi vào bên trong phòng của người đàn ông vẫn không thể chấp nhận. Cuối cùng, cô đã yêu cầu phía khách sạn bồi thường cho mình vì cô đã bị xâm phạm quyền riêng tư.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-tam-trong-khach-san-thi-nghe-thay-tieng-dap-cua-canh-tuong-sau-do-khien-co-gai-phan-no-a565562.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan