+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Lâm phẫu thuật thành công chấn thương vai, hẹn ngày góp mặt ở tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ môn Đặng Văn Lâm thông báo trên trang cá nhân rằng anh đã phẫu thuật thành công chấn thương vai ở Tokyo, Nhật Bản.

    Ngày 7/10, trên Facebook cá nhân, Đặng Văn Lâm chia sẻ khoảnh khắc trên giường bệnh sau khi ca phẫu thuật hoàn tất cùng dòng trạng thái: "Phẫu thuật đã thành công! Cảm ơn mọi người đã động viên Lâm. Tôi sẽ bắt đầu trở lại từ đây".

    dang van lam 1
    Đặng Văn Lâm thông báo mình đã phẫu thuật thành công.

    Năm 2021 diễn ra không suôn sẻ với Đặng Văn Lâm. Trước đó, Văn Lâm đã bắt chính trong trận đấu giữa Việt Nam - Úc ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau trận đấu anh trở về Nhật Bản để thi đấu cho CLB Cerezo Osaka.

    Tuy nhiên vào ngày 13/9, khi tập luyện với các đồng đội ở CLB Cerezo Osaka, Văn Lâm bị chấn thương do va chạm trong phần đấu đối kháng. Dự kiến anh sẽ cần khoảng 4 tháng để hồi phục sau phẫu thuật, theo Tuổi Trẻ ghi nhận.

    Anh được xác định bị trật khớp vai trái và phải nghỉ hết năm 2021. Cựu thủ môn câu lạc bộ Hải Phòng cũng bỏ lỡ 4 trận đấu tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam trong năm 2021.

    Khi Đặng Văn Lâm không thể tham gia, HLV Park Hang Seo triệu tập Trần Nguyên Mạnh thay thế ở loạt trận tháng 10. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đăng ký 3 thủ môn cho đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Trung Quốc là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản và Nguyên Mạnh.

    Năm 2021 bóng đá Việt Nam cũng chứng kiến nhiều chấn thương của các trụ cột đội tuyển, trong đó đáng chú ý là Đỗ Hùng Dũng, Văn Hậu, Minh Vương, Trọng Hoàng…

    Đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán tuyển Trung Quốc vào lúc 0h ngày 8/10 trên sân vận động Sharjah (UAE).

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-phau-thuat-thanh-cong-chan-thuong-vai-hen-ngay-gop-mat-o-tuyen-viet-nam-a515564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan