+Aa-
    Zalo

    Đăng video dạy các bạn nữ cách 'đào mỏ' bằng Tinder, nữ YouTuber hứng chỉ trích

    (ĐS&PL) - Tự nhận bản thân là người thông minh, nữ YouTuber cho biết bản thân có thể kiếm tiền bằng những cuộc hẹn với các chàng trai quen biết qua app hẹn hò.

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video của một cô gái có tài khoản YouTube tên K. (28 tuổi) với tựa đề “Những lần mình kiếm tiền trên Tinder”.

    co gai gay soc khi bay cach moi tien cac anh trai tren tinder hen gap roi xin kheo 200k dspl
    K. rất vui vẻ và tự hào khi chia sẻ cách kiếm tiền của mình.

    Trong video, K. tự tin chia sẻ: “Có rất nhiều người thắc mắc là mình không có công ăn việc làm, mình thất nghiệp mà làm thế nào mình có thể sống được ở Hà Nội ngần ấy năm, làm thế nào mình có thể chi trả được hết tất cả những cái thứ như sinh hoạt hàng ngày đúng không? Có một cái cách giúp mình kiếm tiền đó chính là mình kiếm tiền thông qua tinder, những app hẹn hò. Mình muốn chia sẻ nó ở đây để cho các bạn biết là mình đã từng sống như thế nào". 

    Theo đó, nữ youtuber khẳng định không cần quá xinh đẹp mà chỉ cần có những chiêu bài nắm bắt tâm lý và ‘dùng não’ là có thể kiếm tiền từ các chàng trai. Ngoài ra, K. khẳng định mình không có ngoại hình, không biết chụp ảnh, sợ camera nên ở tài khoản Tinder cô dùng meme hài hước và phần mô tả vui vẻ, thể hiện sự vui tính.

    Sau đó, K. đã chia sẻ về 4 cách kiếm tiền trên Tinder của mình.

    Đầu tiên K. cho biết có thể kiếm tiền từ bạn trai thông qua những lần giả vờ không có tiền mặt và muốn có kinh phí để về nhà: "Kết thúc buổi hẹn, mình thường bảo bạn nam là anh có 200,000 đồng tiền mặt không cho em đi taxi về, em chuyển khoản cho. Mình thường gặp các bạn nam rất là tốt nên không ai đòi cả, mỗi ngày như thế thường kiếm được 200,000 - 500,000 đồng. Mỗi tháng vài triệu ngon lành cành đào".

    260df47c348911ec8bc1f82f86ab0ffaimagehires155316
    Ứng dụng hẹn hò Tinder đã là nơi tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ đối với nhiều bạn trẻ Gen Z.

    Không những vậy, K. tiết lộ còn đặt ra những luật lệ trong buổi hẹn hò, chẳng hạn như nếu bạn trai đến trễ 1 phút sẽ bị phạt 100,000 đồng: "Mình hẹn hò với một anh ở quán cafe, anh này ra muộn nên mình nói luôn mỗi phút ra muộn là 100,000 đồng. Anh ấy đến muộn 30 phút nên phải đưa mình 3 triệu đồng. Cuối buổi hẹn anh ấy rủ mình về nhà chơi, nhưng mình 'té' luôn, thế là có ngay 3 triệu đồng".

    Ngoài ra, K. nhận viết profile giúp người khác, giúp họ thu hút nhiều cô gái hơn. Khi viết xong, khách hàng sẽ chuyển khoản cảm ơn.

    Một người khác thì tự nhận mình không giỏi nói chuyện với con gái nên nhờ K. quẹt Tinder hộ, tán gái hộ,... Người này không trả tiền nhưng ngày nào cũng gửi cho cô rất nhiều hoa quả và bánh kẹo. “Trong suốt cái khoảng thời gian 1 tháng đấy là lúc nào mình cũng có rất nhiều đồ ăn, nhiều đến mức mình còn phải đi chia sẻ cho mọi người xung quanh”, K. nói.

    Cách cuối cùng mà cô nàng thường làm đó là mỗi dịp Tết đến xuân về, đặc biệt là sau Tết, K. sẽ quẹt Tinder nhiều nhất, match với nhiều người nhất có thể.

    Trong mỗi buổi hẹn dịp này, cô nàng sẽ chuẩn bị 1 tập lì xì và nhét mỗi cái 20.000 và chủ động lì xì ra mừng tuổi đối phương. Đối phương thường sẽ bất ngờ và lì xì lại, số tiền ít nhất là 200k và có thể lên đến 1 triệu đồng. “Mình bỏ 20 nghìn và thu về 500 nghìn. Gặp càng nhiều người thì mình kiếm được càng nhiều tiền. Sau mỗi cái dịp tết đến xuân về thì mình cũng phải kiếm được vài triệu để có thể sống tiếp nữa”, K. nói.

    Kết lại video, cô nàng cho biết mình còn nhiều lần kiếm tiền khác nữa nhờ Tinder, chẳng hạn như có người chưa gặp, không biết cô là ai, mặt mũi thế nào nhưng vẫn chuyển khoản.

    Ngay sau khi clip này được chia sẻ rộng rãi, nhiều người phẫn nộ với tư duy ‘đào mỏ’, ‘không có làm mà đòi có ăn’ này của nữ youtuber trên. Điều đáng nói là cô nàng này còn chia sẻ lại kinh nghiệm này dưới dạng kiến thức, như là một điều đáng tự hào. Hành động này của cô nàng bị chỉ trích là đang cổ súy cho lối sống lười lao động, chỉ chờ tiền từ trên trời rơi xuống.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-video-day-cac-ban-nu-cach-dao-mo-bang-tinder-nu-youtuber-hung-chi-trich-a570430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan