+Aa-
    Zalo

    Đang vui mừng vì "trúng thưởng nồi cơm điện", người phụ nữ mất hơn 200 triệu

    (ĐS&PL) - Sau khi được thông báo "trúng thưởng một nồi cơm điện", một người phụ nữ ở Quy Nhơn đã bị lừa đảo hơn 200 triệu đồng.

    Theo báo Dân Trí, ngày 22/4, Công an TP. Quy Nhơn (Bình Định) cho biết đã nhận đơn trình báo từ bà N.T.T. (41 tuổi, ở xã Nhơn Lý, TP.Quy Nhơn) về việc bà này bị lừa hơn 200 triệu đồng sau khi nhận được tin báo trúng thưởng qua mạng.

    Thông tin từ cơ quan chức năng, ngày 12/4, bà T. nhận tin báo trúng thưởng một phần quà từ trang Facebook giả là điện máy Nguyễn Kim, phần quà là nồi cơm điện.

    Sau đó, bà T. trải qua 14 lần nộp tiền với tổng số tiền 173 triệu đồng, nhưng không nhận được phần quà, cũng không lấy lại được tiền.

    Ảnh minh họa

    Ảnh minh họa

    Bà T. tiếp tục được một người có tài khoản Zalo là Nguyễn Hoàng, tự xưng là luật sư bảo vệ người trúng thưởng, hướng dẫn bà T. lấy lại số tiền đã nộp và phần thưởng.

    Ngày 18/4, bà T. tiếp tục nộp thêm 7 lần tiền nữa. Tổng số tiền bà T. đã nộp lên đến 204 triệu đồng.

    Khi đối tượng trên yêu cầu bà nộp thêm 50 triệu đồng nữa để hoàn thành thủ tục nhận quà, bà T. mới nghi ngờ và báo cơ quan công an.

    Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân không nên tin vào lời dụ dỗ của các đối tượng cũng như không cung cấp thông tin cá nhân trên các trang mạng để tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ang-vui-mung-vi-trung-thuong-noi-com-ien-nguoi-phu-nu-mat-hon-200-trieu-a415937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan