+Aa-
    Zalo

    Đánh bại Man City trong trận cầu 5 bàn thắng, Liverpool vào chung kết FA Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với việc xáo trộn quá nửa đội hình, Man City đã đánh mất thế trận quá sớm vào tay Liverpool.

    Liverpool vẫn ra quân với đội hình mạnh nhất, trong khi Man City có đến 7 sự xáo trộn trong đội hình. Lần lượt những Steffen, Zinchenko, Fernandinho hay Ake được sử dụng. Kevin de Bruyne hay Ruben Dias đều được HLV Pep Guardiola cất trên băng ghế dự bị.

    Hệ quả, Man City đánh mất sự chủ động và bị trừng phạt ở ngay phút 9, khi Konate đánh đầu mở tỷ số cho Liverpool từ quả phạt góc của Robertson.

    danh bai man city trong tran cau 5 ban thang liverpool vao chung ket fa cup 01
    Konate đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

    8 phút sau, thủ thành Zack Steffen đỡ bóng lỗi và Sadio Mane đã tận dụng thành công "món quà" này để nhân đôi cách biệt cho Lữ đoàn đỏ.

    Phút thứ 45, tiếp tục là Mane tung cú vuốt bóng sống đẳng cấp, đưa bóng đi theo một quỹ đạo vô cùng khó, khiến thủ môn Steffen dù bay người hết cỡ cũng không thể cản phá, khép lại hiệp 1 ác mộng của Man City với tỷ số 0-3.

    danh bai man city trong tran cau 5 ban thang liverpool vao chung ket fa cup 04
    Mane lập cú đúp cho Liverpool.

    Bước sang hiệp 2, Man City vẫn giữ nguyên đội hình nhưng đã có sự khác biệt về mặt lối chơi. Hy vọng được thắp lên cho cho thầy trò Pep Guardiola sau khi Jack Grealish rút ngắn tỉ số xuống 1-3, chỉ 2 phút sau khi bóng lăn trở lại.

    Những phút sau đó, 2 đội chơi ăn miếng trả miếng và đều tạo được những tình huống nguy hiểm rõ rệt nhưng không tận dụng thành công.

    Phải đến phút bù giờ đầu tiên, Man City mới tiếp tục có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 2-3, sau khi Bernardo Silva đá bồi cận thành. Tuy nhiên, khoảng thời gian còn lại là không đủ để các cầu thủ áo xanh lật ngược thế cờ.

    danh bai man city trong tran cau 5 ban thang liverpool vao chung ket fa cup 03
    Bernardo Silva rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho Man City.

    Kết quả này giúp Liverpool ghi tên mình vào chung kết FA Cup. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong trận bán kết còn lại giữa Chelsea và Crystal Palace.

    Còn với Manchester City, thất bại trước Liverpool đã khiến họ tan giấc mộng "ăn ba" ở mùa này, chỉ còn hai giải đấu để hướng đến chức vô địch là Premier League và Champions League.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bai-man-city-trong-tran-cau-5-ban-thang-liverpool-vao-chung-ket-fa-cup-a534441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan