+Aa-
    Zalo

    Đánh bại U23 Malaysia trên chấm luân lưu, U23 Indonesia giành HCĐ SEA Games 31

    • DSPL
    ĐS&PL Trên chấm 11m, U23 Indonesia đã có được chiến thắng với tỷ số 4-3 trước U23 Malaysia, qua đó giành HCĐ SEA Games 31.

    Chiều 22/5, U23 Indonesia có cuộc chạm trán U23 Malaysia ở trận tranh HCĐ môn bóng đá nam SEA Games 31. Những phút đầu tiên của trận đấu, cả hai đội đều chủ động nhập cuộc bằng lối chơi tấn công. Các học trò của HLV Brad Maloney là những người lên tiếng đầu tiên sau cú ra chân của tiền đạo mang số áo 17, Mazlan. Ngay sau đó, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong cũng có lời đáp trả bằng tình huống dứt điểm cận thành của Ronaldo.

    Lấy lại được thế trận, U23 Indonesia nhanh chóng đẩy nhanh tốc độ của trận đấu khi liên tục có những tình huống đánh biên đầy nguy hiểm. Dẫu vậy, những Witan, Ronaldo, Ridho đều không thể chọc thủng lưới đối phương bởi thủ thành Rahalim bên phía U23 Malaysia liên tục có những pha cản phá xuất sắc. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

    u23 indonesia hcd sea games 31 2
    Những phút đầu tiên của trận đấu, cả hai đội đều chủ động nhập cuộc bằng lối chơi tấn công. Ảnh: Lao động.

    Sang hiệp hai, U23 Malaysia bất ngờ tăng tốc và liên tục "bắn phá" khung thành U23 Indonesia nhưng không thể chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng. Đáng tiếc nhất là cú dứt điểm trúng cột dọc của Hadi Fayyadh Razak vào phút 47.

    Mải dâng lên tấn công mà không ghi được bàn thắng, U23 Malaysia đã phải trả giá bằng bàn thua trước ở phút 68. Ronaldo Kwateh chính là người lập công mở tỷ số cho U23 Indonesia sau đường chuyền bóng của Marselino Ferdinan.

    Sau khi bị dẫn trước, U23 Malaysia bắt đầu vùng lên với những tình huống tấn công liên tục. Phút 81, Fayyadh bất ngờ có bóng trong vòng 16m50 và anh lập tức tung ra cú sút trái phá đánh bại thủ thành Sutaryadi, đưa trận đấu về thế cân bằng. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau 1-1 và phải bước vào loạt sút luân lưu cân não, do luật SEA Games 31, trận tranh huy chương đồng không có hiệp phụ. 

    Trên chấm 11m cân não, U23 Malaysia 2 lần dứt điểm không thành công khi thủ thành Ernando bắt quá tốt, trong khi U23 Indonesia chỉ một lần đưa bóng chạm xà. Thắng 4-3 trên chấm luân lưu, U23 Indonesia giành tấm HCĐ môn bóng đá nam SEA Games 31.

    u23 indonesia hcd sea games 31
    U23 Indonesia hạ gục U23 Malaysia để giành tấm HCĐ SEA Games 31. Ảnh: Lao động.

    Đội hình xuất phát:

    U23 Indonesia: Ernando Sutaryadi, Alfeandra Dewangga, Rizky, Klok, Marselino, Witan Sulaeman, Ronaldo, Saddil, Asnawi, Irfan Jauhari, Fachruddin.

    U23 Malaysia: Bin Rahalim, Cheng Jiun Ho, Rusmini, Adam Afkar, Azmi Murad, Bin Mazlan, Bin Azhar, Khalili, Bin Bashah, Bin Mahadi, Ahmad Asri.

    Ghi bàn: Ronaldo Kwateh (68') - Hadi Fayyadh Razak (81').

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bai-u23-malaysia-tren-cham-luan-luu-u23-indonesia-gianh-hcd-sea-games-31-a538480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan