+Aa-
    Zalo

    Danh sách nhân vật có chỉ số VLinkage cao nhất: Tiêu Chiến chiếm 3 vị trí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiêu Chiến xuất sắc chiếm 3 vị trí trong bảng xếp hạng 20 nhân vật có chỉ số truyền thông cao nhất trên Vlinkage 2023.

    VLinkage (một công ty giám sát dữ liệu truyền thông chuyên nghiệp của Trung Quốc) mới đây đã công bố top 20 những nhân vật phim truyền hình có chỉ số truyền thông cao nhất năm 2023 (tính đến ngày 6/9). Số liệu trên được tính toán dựa theo thời lượng phát sóng của phim, số liệu Weibo, Tieba, Douban… của nhân vật trong phim, số liệu về những tìm kiếm liên quan đến nhân vật mà các diễn viên thủ vai… Trong đó, có 12 nhân vật có chỉ số phá 9.15.

    3759213076913929063503993837819260628206992n
    VLinkage công bố top 20 những nhân vật phim truyền hình có chỉ số truyền thông cao nhất năm 2023 (tính đến ngày 6/9). Ảnh: Weibo

    Bảng xếp hạng có sự góp mặt của nhiều vai diễn quen thuộc, đã và đang khuấy đảo màn ảnh nhỏ Hoa ngữ như Tiểu Yêu (Dương Tử, phim Trường Tương Tư), Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba, phim An Lạc Truyện), Tống Diệm (Dương Dương, phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi),... Đáng chú ý nhất là Tiêu Chiến với 3 nhân vật lọt vào top 5 bảng xếp hạng.

    Mặc dù Ngọc Cốt Dao bị chê vì phi logic, tình tiết không mới mẻ và tạo hình nhân vật không có khí chất, tuy nhiên Tiêu Chiến dễ dàng chiếm lấy ngôi vị đầu bảng. Theo đó, nhân vật Thời Ảnh do anh đảm nhận đạt chỉ số 9.35%. Ngoài ra, hai vai diễn khác của nam diễn viên là Tiêu Xuân Sinh trong Vùng Biển Trong Mơ Ấy đạt 9.34 và Thịnh Dương trong Nắng Gắt Bên Tôi đạt 9.29, lần lượt chiếm vị trí thứ 3 và thứ 6 trong bảng xếp hạng.

    ngoccotdao3
    Thời Ảnh phim Ngọc Cốt Dao. Ảnh: ST
    vung bien trong mo 4
    Tiêu Xuân Sinh phim Vùng Biển Trong Mơ Ấy. Ảnh: ST
    lich chieu phim nang gat ben toi tieu chien 3
    Thịnh Dương trong Nắng Gắt Bên Tôi. Ảnh: ST

    Ngậm ngùi xếp vị trí thứ 2 dù phim có thành tích khủng chính là Dương Tử. Theo đó, nhân vật Tiểu Yêu/Văn Tiểu Lục do cô đảm nhiệm trong Trường Tương Tư có chỉ số khá ấn tượng - 9.34.

    duong tu truong tuon 01
    Tiểu Yêu phim Trường Tương Tư. Ảnh: ST

    An Lạc Truyện không được quảng bá rầm rộ, còn phải đối đầu với loạt đối thủ khó nhằn như Ngọc Cốt Dao, Trường Tương Tư, Vụng Trộm Không Thể Giấu… nhưng  bộ phim cũng có độ thu hút nhất định với công chúng. Trong đó, vai diễn Nhậm An Lạc của Địch Lệ Nhiệt Ba đạt chỉ số 9.32, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, còn nhân vật Hàn Diệp do Cung Tuấn thủ vai đứng thứ 9 với 9.21%.

    harper bazaar review phim an lac truyen the legend of anle 2 e1689602911430
    Nhậm An Lạc trong An Lạc Truyện. Ảnh: ST
    an lac 2
    Hàn Diệp trong An Lạc Truyện. Ảnh: ST

    Ở vị trí thứ 5 với chỉ số 9.30 là Lý Liên Hoa phim Liên Hoa Lâu, do Thành Nghị đảm nhận. Liên Hoa Lâu được đánh giá không hot bằng các phim cổ trang mùa hè 2023, nhưng không thể phủ nhận phim đã nhận về những đánh giá chuyên môn rất cao. Người góp công tạo nên thành công cho phim không ai khác ngoài Thành Nghị. Thậm chí, truyền thông Hoa ngữ còn khẳng định Thành Nghị là một diễn viên thực lực dù tuổi đời anh còn khá trẻ.

    thanh nghi
    Lý Liên Hoa phim Liên Hoa Lâu. Ảnh: ST

    Vai diễn Tống Diệm của Dương Dương trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đạt chỉ số 9.28, đứng ở vị trí số 7. Tuy nhiên, khán giả đánh giá số liệu của nhân vật này không minh bạch khi đây là nhân vật gây tranh cãi vì cả diễn xuất lẫn thiết lập nhân vật.

    dd
    Tống Diệm trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Ảnh: ST

    Theo sau Tống Diệm và vai diễn An Ni, do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai ở Công Tố. Tuy chỉ số truyền thông nhân vật nhìn chung không tới nỗi tệ, nhưng rating phim chiếu trên hai đài Chiết Giang và Bắc Kinh lại thấp thê thảm. Ngoại trừ tập đầu thu hút khán giả, thì càng về sau tỷ suất người xem lại càng tụt dốc. 

    cong to tinh anh gt
    An Ni trong Công Tố. Ảnh: ST

    Dù mới tham gia vào đường đua phim truyền hình nhưng Vân Vi Sam trong Vân Chi Vũ được đánh giá là vai diễn nghiêm túc nhất sự nghiệp của Ngu Thư Hân tính tới hiện tại. Cô nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng với nhan sắc thăng hạng cũng như vai diễn có chiều sâu, nội tâm giằng xé. Dựa vào hiệu ứng hiện nay củaVân Chi Vũ, có thể khẳng định chắc chắn chỉ số truyền thông nhân vật Vân Vi Sam sẽ không chỉ dừng lại ở 9.16. 

    van chi vu cua ngu thu han va truong lang hach bat ngo len song 2
    Vân Vi Sam trong Vân Chi Vũ đang nhận được những phản hồi tích cực. Ảnh: ST

    Bên cạnh một số nhân vật tiêu biểu kể trên, top 20 còn có sự góp mặt của Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi, phim Đi Đến Nơi Có Gió), Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư, phim Vụng Trộm Không Thể Giấu), Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ phim Phù Đồ Duyên)...

    Như Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-nhan-vat-co-chi-so-vlinkage-cao-nhat-tieu-chien-chiem-3-vi-tri-a590082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan