+Aa-
    Zalo

    Đánh vợ hờ ở quán ăn, người đàn ông bị phạt 6,5 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đánh phụ nữ dã man ở quán ăn tại Cà Mau, vừa bị xử phạt 6,5 triệu đồng về hành vi "Người có hành vi cố ý gây thương tích cho người khác nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự”.

    Theo báo Vietnamnet, ngày 26/6, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) đã ra quyết định xử phạt hành chính 6,5 triệu đồng đối với ông P.M.S. (38 tuổi, ngụ khóm 3, phường 6) về hành vi "Người có hành vi cố ý gây thương tích cho người khác nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự”.

    Ông S. là người đánh phụ nữ dã man trong quán ăn ở TP Cà Mau, từng khiến dư luận xôn xao.

    Nguồn tin cho hay, hiện Công an TP Cà Mau đã tống đạt quyết định phạt hành chính đối với ông S., nhưng người này chưa nộp phạt. Ông S. vẫn còn trong thời gian khiếu nại quyết định xử phạt (nếu có).

    nguoi dan ong danh phu nu da man trong quan an 179
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, trên mạng lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông đánh dã man người phụ nữ tại quán ăn. Nội dung đoạn video thể hiện, người đàn ông và một phụ nữ ngồi ăn cùng bàn ở quán. Bất ngờ, người đàn ông đứng dậy, ném tô thức ăn vào người phụ nữ. Người phụ nữ đánh trả nhưng bị đánh ngã xuống sàn nhà. Người đàn ông nâng bàn ăn lên cao rồi đập mạnh vào người phụ nữ đang nằm dưới sàn nhà, đá vào đầu người phụ nữ.

    Theo báo Thanh Niên, qua xác minh, người đàn ông này là P.M.S, làm nghề tài xế và người phụ nữ tên L.T.H.A (43 tuổi, ngụ khóm 8, phường 5, TP.Cà Mau). Hai người chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2021.

    Khoảng 22 giờ ngày 4/6, hai người này đến quán ăn M.H trên đường Trần Hưng Đạo (khóm 6, phường 5, TP Cà Mau) ăn tối. Tại đây, bà A. nghi ngờ ông S. có tình cảm với người khác nên ghen tuông, dẫn đến cự cãi lớn tiếng. Do không kiềm chế được bản thân, ông S. ném tô thức ăn vào người bà A. rồi đánh bà A.

    Đến ngày 7/6, Công an phường 5 mời hai người lên làm việc. Bà A. không bị thương tích nên không yêu cầu xử lý hành vi của ông S.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-vo-ho-o-quan-an-nguoi-dan-ong-bi-phat-65-trieu-dong-a580429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.