+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn JOS Tuấn Dũng: “Tôi từng ước mơ làm MC truyền hình”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - JOS Tuấn Dũng được mọi người biết đến với vai trò là một đạo diễn trẻ, một biên tập chuyên nghiệp cho nhiều chương trình truyền hình đồng thời cũng là người làm PR Nhân hiệu uy tín. Thế nhưng, ít ai biết rằng Đạo diễn JOS Tuấn Dũng đã từng ước mơ trở thành MC truyền hình.

    JOS Tuấn Dũng là một trong số ít đạo diễn thế hệ 9X thành công với nhiều vai trò, từ biên tập, sản xuất cho nhiều chương trình truyền hình, đến việc trở thành chuyên gia PR Nhân hiệu – Thương hiệu góp phần không nhỏ vào thành công của các doanh nghiệp, doanh nhân.

    anh 1nhan

    Đạo diễn JOS Tuấn Dũng tại sự kiện họp báo Gương mặt truyền hình - The TVFace 2022

    Trong lần tham dự sự kiện gặp gỡ báo chí Gương mặt truyền hình - The TVFace 2022 mới đây, Đạo diễn trẻ JOS Tuấn Dũng chia sẻ, trước khi ghi dấu ấn và được khán giả đón nhận với vai trò đạo diễn như hiện tại, anh đã từng có ước mơ được làm MC truyền hình, anh mong muốn trở thành một MC dẫn dắt bản tin thời sự, một gương mặt truyền cảm hứng.

    Tuy không bén duyên với nghề nói nhưng JOS Tuấn Dũng thường xuyên xuất hiện với vai trò một biên tập viên, người kết nối truyền tải thông điệp của các doanh nghiệp, các CEO,... Tình yêu sân khấu luôn cháy bỏng chính là động lực giúp anh thành công trong vai trò biên tập kiêm đạo diễn của nhiều chương trình như: Người nghệ sĩ đa tài100 triệu 1 phútTrời sinh một cặp,… và đặc biệt là chương trình thực tế Cây cọ vàng.

    anh 2nhan

    Đạo diễn JOS Tuấn Dũng và BTV, Nhà sáng lập TVFACE - Nhà báo Tấn Tài

    anh 3nhan

    Đạo diễn JOS Tuấn Dũng và MC Phạm Thanh - Á Quân TVFACE 2018

    anh 4nhan

    Đạo diễn JOS Tuấn Dũng và MC Phan Trung Hậu - TOP 5 TVFACE 2018

    Tham gia với vai trò khách mời tại Gương mặt truyền hình - The TVFace 2022 Đạo diễn JOS Tuấn Dũng bày tỏ: “Đối với tôi, đây là một mùa giải đầy hấp dẫn, đổi mới sáng tạo và các thí sinh, các bạn thực sự là những người nhiệt huyết, năng lượng, dám nghĩ, dám hành động. Chúc cho Top 24 thí sinh năm nay có mùa giải ý nghĩa và đạt được kết quả tốt nhất”.

    anh 5nhan

    Đạo diễn JOS Tuấn Dũng cùng các khách mời (từ trái sang phải) MC Phương Hiếu - MC Thanh Thảo Hugo - MC Nguyên Khang

    anh 6nhan

    Đạo diễn JOS Tuấn Dũng với phong cách lịch lãm tại sự kiện

    Được biết, trong thời gian sắp tới, Đạo diễn JOS Tuấn Dũng thường xuyên có các hoạt động  giao lưu tại các trường đại học để chia sẻ, truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn đam mê lĩnh vực truyền thông, lĩnh vực phát triển nhân hiệu lẫn thương hiệu. Tuy không trở thành một MC truyền hình…Thế nhưng, một đạo diễn trẻ đa tài, luôn nhiệt tâm và cháy hết mình trong công việc là điều mà mọi người nhớ tới khi nhắc đến cái tên JOS Tuấn Dũng.

    Bài: Quỳnh Nghi

    Photo: Thinh Do

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-jos-tuan-dung-toi-tung-uoc-mo-lam-mc-truyen-hinh-a558702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gặp gỡ Youtuber Kevin Socola – anh chàng đạo diễn 9x nhiều hoài bão

    Gặp gỡ Youtuber Kevin Socola – anh chàng đạo diễn 9x nhiều hoài bão

    Youtuber Kevin Socola hiện đang là nhân tố mới trong ngành sáng tạo nội dung dành cho giới trẻ. Anh chàng 9x sở hữu tư duy nghệ thuật tinh tế , kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phim ngắn độc lập và có trong tay một số sáng tác nhạc được công chúng đón nhận. Kevin Socola đang ấp ủ nhiều dự định mới lạ, mong muốn biến các ý tưởng thành sự thật và đem lại sự phong phú cho giới giải trí Việt Nam. Đối với Kevin Socola, tất cả chỉ mới bắt đầu.