+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn phim tài năng Hồ Đăng Khoa với khát khao cống hiến giá trị nghệ thuật khác biệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trẻ trung, sáng tạo và niềm đam mê nghệ thuật bất tận là hành trang đạo diễn phim Hồ Đăng Khoa nghiêm túc theo đuổi trên hành trình quảng bá giá trị thương hiệu cho cá nhân, tập thể và doanh nghiệp dựa trên những thước phim.

    24

    Hồ Đăng Khoa là chàng trai trẻ tràn đầy đam mê và nhiệt huyết trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là lĩnh vực làm phim. Sự đam mê này không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là nguồn năng lượng để anh không ngừng khám phá và thể hiện sự sáng tạo của mình. Anh có tình yêu mãnh liệt với nghệ thuật, luôn khát khao kiến tạo những giá trị khác biệt, từ đó tạo ra những Video Clip mang giá trị riêng, giàu cảm xúc. Hồ Đăng Khoa đã xây dựng cho mình một hành trình đầy ý nghĩa và đầy thách thức. Hiện anh là CEO của King Media - Film Production là đơn vị làm phim chuyên nghiệp, chuyên quay TVC, quay phóng sự doanh nghiệp, phóng sự cưới, quay viral video, sản xuất MV - phim ca nhạc - phim cưới - phim doanh nghiệp, chạy quảng cáo, xây kênh tik tok...

    Sinh ra và lớn lên tại Quỳnh Lưu, Nghệ An, với tình yêu quê hương anh Hồ Đăng Khoa lựa chọn quê hương là nơi lập nghiệp. Từ nhỏ, anh đã yêu thích phim ảnh, có lẽ vì thế nên tình yêu nghệ thuật điện ảnh lớn dần theo năm tháng trong anh. Để theo đuổi giấc mơ của mình, anh vừa học vừa tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ làm phim. Ngoài giờ lên lớp, anh lên mạng tìm tòi, học cách đạo diễn làm phim, dựng phim từ các bộ phim truyện, phim văn hóa…

    25

    Thời gian đầu trên giảng đường đại học, anh Khoa sử dụng điện thoại quay lại những video ngắn về cuộc sống sinh viên trên ghế nhà trường, quay về cuộc sống thường nhật mà lên film lại lung linh, đầy tính nghệ thuật. Những kịch bản đầu tiên tuy vụng về, ngô nghê nhưng nhận được sự ủng hộ từ phía bạn bè, gia đình.

    Đam mê không thể từ bỏ cùng với sự phát triển hiện đại của công nghệ 4.0, anh nuôi khát vọng cống hiến giá trị sáng tạo không chỉ để thỏa đam mê mà còn mong ước rút ngắn khoảng cách giữa cá nhân, doanh nghiệp với khán giả, khách hàng bằng những thước film sống động, toát lên sự khác biệt, làm đẹp hơn hình ảnh của họ. Đó cũng chính là lý do anh sáng lập và khởi nghiệp với King Media - Film Production. 

    Từ khi chính thức theo đuổi con đường nghệ thuật, để có được thành công như hiện tại, anh Khoa đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách, nhưng anh chưa một lần nghĩ đến việc từ bỏ. Cho dù đã trải qua rất nhiều lần thất bại, nhiều lần nhận về những “cú tát” bạc bẽo trong nghề vì quá tin người, nhưng anh không hề chùn bước. Quyết tâm mang cái tâm cống hiến, từng bước thật vững chắc đi đến đỉnh cao của nghề của bằng đôi chân của mình.

    26

    Với tâm huyết của anh, King Media - Film Production ra đời năm 2018 vẫn luôn hoạt động với triết lý: video hay, phim chất lượng là tiền đề vững chắc đưa thương hiệu cá nhân, sản phẩm doanh nghiệp, sự kiện tổ chức,... đến gần hơn với khán giả và khách hàng của họ. Quan điểm của anh Khoa về việc sản xuất phim không chỉ đơn thuần là quay và dựng, anh mang đến cho khách hàng một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Sản phẩm hội tụ những chọn lọc tinh túy để thật sự chạm đến trái tim của khán giả.

    Đi nhiều, chịu khó học hỏi, chàng đạo diễn 9X luôn biết cách truyền "lửa" cho những người trẻ khác. Trong phim, âm thanh và hình ảnh là hai thứ được anh Khoa đặc biệt quan tâm. Anh luôn mong muốn những thước phim của mình mang đến cho khán giả cảm giác chân thực nhất.

    Hồ Đăng Khoa chia sẻ: "Đạo diễn là công việc đòi hỏi sự sáng tạo nên người làm đạo diễn phải vắt óc tìm ra chìa khóa thể hiện câu chuyện thật hấp dẫn, phải chịu nhiều áp lực và thách thức lớn, phim hay hay dở, đạo diễn là người chịu trách nhiệm".

    27

    Ngay từ những ngày đầu, King Media - Film Production đã đặt sự đổi mới làm trọng tâm trong dịch vụ của mình. Anh hiểu rằng, sáng tạo là yếu tố tiên quyết trong nghệ thuật. Không chỉ sản xuất video, sâu xa hơn nữa, anh mong muốn tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng. Cập nhật xu hướng mới của Thế giới, “nâng cấp” bản thân xứng tầm với những đầu tư dài hạn.

    Vì vậy, anh hướng King Media - Film Production không ngừng nâng cao công nghệ, nâng cấp thiết bị, mở rộng đội ngũ nhân lực với những ý tưởng mới mẻ, tinh thần trách nhiệm, chuyên nghiệp, sẵn sàng đổi mới cho sự phát triển lớn mạnh. Bằng tất cả kinh nghiệm, đam mê, nhiệt huyết, King Media - Film Production tự hào là đơn vị được tin chọn thực hiện 1000+ TVC quảng cáo/ phim doanh nghiệp/Agency marketing cung ứng dịch vụ truyền thông - Media/sự kiện âm nhạc/ thương hiệu cá nhân... cho 500+ khách hàng và đối tác trên toàn quốc.

    Với anh Khoa, làm phim không chỉ là một nghề, đó là đam mê, là cuộc sống bởi anh cho rằng: “tìm được một người có thể chia sẻ công việc sáng tạo này cũng như thấu hiểu được những nỗ lực và khổ cực của nghề làm phim là rất hiếm và rất đặc biệt”.

    Thành công trong nghề này đối với anh là chỉ khi chất xám có giá trị, nâng cao uy tín cho doanh nghiệp, khi đồng tiền mình báo giá không bị chèn ép, khi không có đối thủ nào cạnh tranh với mình được... Thì lúc đó thành công sẽ đến.

    28

    Không dừng lại ở lắng nghe, đạo diễn Đăng Khoa nghiên cứu và tìm hiểu sâu về nhu cầu thực sự, giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng. Không quên chuyên nghiệp hóa hình ảnh thương hiệu của khách hàng qua từng sản phẩm. Bên cạnh đó, anh không ngừng mở rộng các loại hình dịch vụ công nghệ với mục tiêu cung ứng dịch vụ toàn diện cho khách hàng như: Hỗ Trợ Bật Kiếm Tiền - Youtube - Tik Tok Shop,...

    Vượt qua bao gian truân, vất vả trong cuộc sống và hành trình làm nghề, dù thừa nhận “nghệ sĩ tính” vẫn còn đầy trong mình, nhưng sau những thất bại đã tạo nên một anh đạo diễn trẻ ngày càng bản lĩnh. Hơn hết, anh vẫn tâm niệm rằng, cùng với sự cẩn thận sát sao, cùng với cái tâm làm nghệ thuật hướng đến những giá trị nhân văn cho cộng đồng thì chắc chắn “trời sẽ chẳng phụ lòng người”.

    Cùng theo dõi các tác phẩm nghệ thuật của đạo diễn Đăng Khoa cùng Team King Media - Film Production. 

    King Media - Film Production - Nâng Tầm Thương Hiệu.

    Thông tin:

    Địa chỉ: Ngã 3 Quỳnh Hậu - Quỳnh Lưu - Nghệ An 

    Sđt: 098.182.7762 (ZALO)

    Gmail: [email protected]

    Fanpage: KIng Media - Film Studio                                                                                    

    Mỹ Diệp – Ngọc Nga

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-phim-tai-nang-ho-dang-khoa-voi-khat-khao-cong-hien-gia-tri-nghe-thuat-khac-biet-a587846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan