+Aa-
    Zalo

    Dầu gội nhuộm tóc organic KRUSH - món quà từ thiên nhiên dành tặng mái tóc

    • DSPL
    ĐS&PL Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dầu gội nhuộm tóc organic KRUSH giúp mái tóc được phủ một màu tự nhiên mềm mượt và bóng khỏe.

    Sở hữu mái tóc chắc khỏe, màu đẹp tự nhiên là niềm mong mỏi của bất kỳ ai đã từng nhuộm tóc. Từ những người trung tuổi muốn tìm lại nét thanh xuân cho mái tóc hoa râm được nhuộm đen óng, đến những bạn trẻ muốn tạo “chất” riêng qua màu tóc trẻ trung, ấn tượng.

    tp tong hop 01
    Dầu gội hữu cơ KRUSH có thành phần 100% thiên nhiên

    Nhiều người nhuộm tóc để giấu những sợi tóc “xấu xí” nhưng cũng có người lại muốn thay đổi diện mạo, khẳng định cá tính của bản thân. Thế nhưng, việc nhuộm tóc vừa tốn thời gian, tiền bạc và sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến da đầu, sức khỏe. Bởi vậy, dầu gội nhuộm tóc ra đời tạo nên bước đột quá quan trọng, tạo nên xu hướng nhuộm tóc tại nhà, cực kỳ tiện lợi cho người dùng.

    Trong số rất nhiều thương hiệu dầu gội nhuộm tóc trên thị trường hiện nay, KRUSH mặc dù là một cái tên mới nhưng đã tạo được dấu ấn nhất định trong lòng người tiêu dùng. Khác hoàn toàn với mối nguy hiểm từ dầu gội hóa chất mang lại, dầu gội thảo dược KRUSH được ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn và thân thiện với môi trường.

    tp tong hop 02
    Dầu gội KRUSH an toàn, lành tính, đem lại mái tóc bền màu và chắc khỏe

    Dầu gội hữu cơ KRUSH ra đời với tiêu chí phù hợp cho mọi loại tóc, chiết xuất từ các loại thảo dược 100% thiên nhiên bao gồm tinh chất argan, nhân sâm, hồng sâm, phúc bồn tử, quả mâm xôi, việt quất… vừa an toàn lành tính, vừa có độ che phủ hoàn hảo, giúp mái tóc có tông màu đẹp tự nhiên như màu tóc của người châu Á.

    Không chỉ có tác dụng phủ màu, dầu gội KRUSH còn có tác dụng nuôi dưỡng tóc, giúp tóc mềm mượt, chăm sóc dưỡng da đầu khỏe mạnh. Người dùng có thể yên tâm sử dụng dầu gội KRUSH bởi sản phẩm “nói không” với hóa chất gây hại, không Ammonia và PPD, không gây tác dụng phụ, kích ứng da đầu, xót da đầu, không dính đen da đầu và da tay như những loại dầu gội nhuộm tóc thông thường khác.

    truc phuong 3
    Dầu gội KRUSH được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao

    KRUSH còn có một bảng màu thời trang cực hot, từ màu đen tự nhiên đến các tông màu nâu cà phê, nâu hạt dẻ đến nâu đen… đảm bảo sẽ thỏa mãn được nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của khách hàng. Khi sử dụng dầu gội KRUSH, mùi hương thiên nhiên dễ chịu như mùi đu đủ chín và hương gừng thơm nhẹ nhàng, quyến rũ cũng khiến người dùng càng thêm yêu thích sản phẩm này.

    Với KRUSH, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy hiệu quả cũng như ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường. Mái tóc sau khi gội sẽ lên màu tự nhiên, không dễ bay màu như các loại thuốc nhuộm có hóa chất, giúp bạn thêm tự tin và tỏa sáng.

    before after 01
    Mái tóc bạch kim của khách hàng chuyển sang màu đen sau khi sử dụng dầu gội nhuộm tóc KRUSH

    Dầu gội KRUSH dễ sử dụng, tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn. Không phải xếp hàng tại quán làm tóc hàng giờ, tốn kém chi phí và độc hại, người tiêu dùng có thể nhuộm tóc đơn giản ngay tại nhà bằng cách sử dụng KRUSH như dầu gội đầu thông thường.

    Đặc biệt, trong thời kỳ dịch Covid-19 cần hạn chế tiếp xúc và các cửa hàng tóc bị đóng cửa thì dầu gội nhuộm tóc KRUSH là lựa chọn hợp lý và tiện lợi nhất. Chỉ cần 5 phút, bạn đã tân trang thành công mái tóc của mình với màu tóc ưng ý nhất.

    Dầu gội hữu cơ KRUSH được phân phối độc quyền bởi DGG Việt Nam - một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm về chăm sóc, tạo mẫu tóc.

    z24125742661643329ae20ed477aa3ae4e19cce6ea6ee6
    Showroom trưng bày sản phẩm dầu gội organic KRUSH

    Theo chia sẻ của đại diện nhãn hàng, KRUSH là dòng dầu gội nhuộm tóc organic sử dụng công nghệ Vương Quốc Anh, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, đáp ứng đầy đủ những quy định kiểm nghiệm khắt khe nhất của tổ chức SGS (Thuỵ Sỹ) và FDA (Hoa Kỳ). Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp giấy phép, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn sức khỏe nên rất đảm bảo cho người sử dụng.

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DGG VIỆT NAM

    Địa chỉ: Tầng 3, Số 130 Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Hotline: 0949.65.22.82

    Website: https://krush.vn/ 

    Email: [email protected] 

    Bá Du

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-goi-nhuom-toc-organic-krush-mon-qua-tu-thien-nhien-danh-tang-mai-toc-a503587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.