+Aa-
    Zalo

    Dấu hiệu cho thấy Công Phượng có thể ngồi dự bị chiều mai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong buổi tập chiều nay của U23 Việt Nam, có những dấu hiệu cho thấy Công Phượng có thể không được ra sân ngay từ đầu trong trận mở màn SEA Games 28.

    (ĐSPL) - Trong buổi tập chiều nay của U23 Việt Nam, có những dấu hiệu cho thấy Công Phượng có thể không được ra sân ngay từ đầu trong trận mở màn SEA Games 28.

    Trong số những tiền đạo của U23 Việt Nam, Công Phượng không phải là sự lựa chọn số 1 của Miura. Thay vào đó, HLV người Nhật dường như dành nhiều sự ưu ái hơn cho tiền đạo Mạc Hồng Quân.

    Ở trận giao hữu của ĐT Việt Nam với CHDCND Triều Tiên hôm 17/5, Miura đã không cho Công Phượng vào sân thi đấu một phút nào. Thay vào đấy, ông Miura tung Mạc Hồng Quân vào sân trong hiệp 2. Sau đó, trong chuyến làm khách của Việt Nam trước Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2018, Miura mang theo tới 7 cầu thủ thuộc biên chế U23. Năm trong số này được ra sân. Công Phượng bị bỏ lại ở nhà.

    So với các tiền đạo của U23 Việt Nam, Công Phượng có vẻ như chỉ trội hơn Văn Toàn, Thanh Bình. Anh thậm chí bị đánh giá là khó cạnh tranh được vị trí chính thức với cầu thủ đồng hương Trần Phi Sơn.

    Công Phượng chưa chắc đá chính trước U23 Brunei.

    Trong buổi tập chiều nay trên sân Nanyang Polytechnic, HLV Miura ban đầu bố trí Công Phượng đá chính với Trần Phi Sơn trên hàng công. Tuy nhiên không lâu sau đó, ông Miura đã hoán đổi hàng loạt vị trí. Từ đội hình chính, Công Phượng bị đẩy sang đội hình phụ. Đây là động thái khiến NHM lo lắng cho cầu thủ xứ Nghệ.

    Miura là HLV rất linh hoạt trong việc vận dụng các chiến thuật khác nhau. Nếu quyết định chơi tấn công trước U23 Brunei, Miura có thể ra quân với đội hình 2 tiền đạo. Lúc này, Công Phượng có 50\% cơ hội xuất phát ở đội hình chính. Nhưng nếu thận trọng, Miura hoàn toàn có khả năng chỉ tung 1 tiền đạo vào sân ở đầu trận. Và Mạc Hồng Quân dĩ nhiên là sự lựa chọn đầu tiên.

    Cũng phải nói thêm rằng, Công Phượng đã có những biểu hiện không thể khiến Miura hài lòng trong trận đấu giao hữu với U23 Myanmar dù anh có một pha solo ghi bàn đẹp mắt. Đó là việc anh ham rê dắt, chơi cá nhân trong nhiều tình huống. Sự việc này nghiêm trọng đến mức đích thân trợ lý Nguyễn Thanh Sơn phải lên tiếng nhắc nhở tiền đạo của HAGL sau trận. Lối chơi này của Phượng rất không hợp mắt Miura. Nếu anh phải ngồi dự bị chiều mai thì cũng không có gì bất ngờ.

    [mecloud]sxPsFon63S[/mecloud]

    P.V (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-hieu-cho-thay-cong-phuong-co-the-ngoi-du-bi-chieu-mai-a96276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.