+Aa-
    Zalo

    Đấu trường tiếu lâm: Trấn Thành “bất chấp dư luận”, một mực bảo vệ Lê Thị Dần?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong Đấu trường tiếu lâm tập 13, Lê Thị Dần một lần nữa được Trấn Thành cứu nguy trong phút chót.

    (ĐSPL) - Trong Đấu trường tiếu lâm tập 13, Lê Thị Dần một lần nữa được Trấn Thành cứu nguy trong phút chót dù tiểu phẩm của chị ở cả vòng Đạo cụ lẫn vòng Song đấu đều chưa thực sự xuất sắc.

    Tập 13 của chương trình truyền hình Đấu Trường Tiếu Lâm đã được phát sóng vào tối thứ Ba, (5/7/2016). Ở tập này, các thí sinh còn lại trong mỗi đội sẽ bước tiếp vào vòng Đạo cụ. Các huấn luyện viên Thu Trang – Tiến Luật, Đức Thịnh, Trường Giang, Trấn Thành sẽ đánh giá chất lượng từng thí sinh đồng thời chọn ra trong mỗi đội 1 thí sinh kém ấn tượng nhất. Với tính chất “chốt sổ” đầy căng thẳng, các thí sinh đều mang trong mình tâm lý phải tỏa sáng nếu như không muốn trở thành người bị loại khỏi cuộc chơi.


    Kết thúc 20 tiểu phẩm ở vòng Đạo cụ, 5 vị huấn luyện viên Đức Thịnh, Trấn Thành, Thu Trang – Tiến Luật, Trường Giang phải đưa ra quyết định khó khăn là loại 1 thí sinh trong mỗi đội. Đây thực sự là lựa chọn khó khăn vì tất cả các tiết mục đều được đánh giá là đồng đều, có chất lượng như nhau. Nước mắt, nụ cười và cả cảm xúc giận dữ, thất vọng đều đã xảy đến với Đấu Trường Tiếu Lâm.

    Ở đội Trấn Thành, việc loại bất cứ 1 thí sinh nào trong số Lê Thị Dần, Lê Lộc, Duy Khương, Tuấn Kiệt, Quốc Bảo đều khiến cho nam MC phải đau đầu. Sau khi cân đong đo đếm kỹ càng, Trấn Thành cho Tuấn Kiệt và Duy Khương bước vào vòng an toàn.

    Đội Trấn Thành.

    Khi sân khấu chỉ còn Lê Thị Dần, Lê Lộc và Quốc Bảo, nam huấn luyện viên bắt đầu bối rối. Xem xét lại quá trình hoàn thiện bản thân ở Đấu trường tiếu lâm, Trấn Thành cho Lê Lộc thêm 1 cơ hội đi tiếp, đồng thời đẩy 2 “gà cưng” là Lê Thị Dần và Quốc Bảo vào vòng nguy hiểm.

    Hai thí sinh rơi vào nguy hiểm là Quốc Bảo và Lê Thị Dần.

    Đến giây phút quan trọng phải quyết định 1 người rời cuộc chơi, Trấn Thành xúc động đến mức bật khóc. Cuối cùng, Trấn Thành loại Quốc Bảo, giữ “chị gái dân tộc” Lê Thị Dần dù Quốc Bảo trước đó đã có màn diễn “biến thái” xuất thần.

    Quốc Bảo thể hiện tốt nhưng vẫn bị loại.

    Trấn Thành chia sẻ rằng anh đã phải cắn răng loại Quốc Bảo vì lo nghĩ cho đường đua phía trước. Lê Thị Dần một lần nữa được Trấn Thành cứu nguy trong phút chót dù tiểu phẩm của chị ở cả vòng Đạo cụ lẫn vòng Song đấu đều chưa thực sự xuất sắc.

    Đây là 1 quyết định mang tính tranh cãi của Trấn Thành khi anh bất chấp dư luận để bảo vệ “ngôi sao vi diệu” thêm 1 lần nữa. Tuy nhiên, theo Trấn Thành thì việc Lê Thị Dần có xứng đáng đi tiếp hay không còn phụ thuộc vào cảm quan của từng người.

    Trấn Thành quyết giữ Lê Thị Dần gây ra tranh cãi.

    Về phần các đội còn lại, Đức Thịnh quyết định loại Hồng Đào vì cho rằng thí sinh này yếu nhất; Thu Trang quyết định loại “soái ca làng hài” Huỳnh Quý ra khỏi đội dù anh đã có những cố gắng không ngừng nghỉ trong các vòng thi vừa qua; còn Trường Giang, anh buộc phải loại thí sinh xinh đẹp nhất đội của mình là Thảo Ly do thể hiện của cô chưa đủ thuyết phục.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video giải trí:

    [mecloud]HVC8kuzTuw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-truong-tieu-lam-tran-thanh-bat-chap-du-luan-mot-muc-bao-ve-le-thi-dan-a138337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan