+Aa-
    Zalo

    Để cai nghiện game cho con gái, người mẹ có hành động đáng kinh ngạc

    (ĐS&PL) - Để khuyến khích con giao lưu nhiều hơn trong xã hội thực, hạn chế chơi game, bà đề nghị con đi phẫu thuật thẩm mỹ và nữ sinh đồng ý.

    Theo SCMP, vì con gái nghiện chơi điện tử trực tuyến nên người mẹ đã đề nghị con đi phẫu thuật thẩm mỹ để con gái có thể tự tin giao lưu nhiều hơn với thế giới bên ngoài.

    Trước lời đề nghị của mẹ, cô con gái mới thi xong đại học đã đồng ý ngay. Sau đó, gia đình sống tại thành phố Thiết Lĩnh, tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc, đã tới gặp bác sĩ để xin tư vấn về kế hoạch phẫu thuật mũi và cằm. Đoạn video cho thấy cô bé trong bệnh viện, mũi và cằm vẫn quấn băng. Sau vài ngày, cô bé được xuất viện.

    nguoi me dua con di tham my de cai nghien game cho con1
    Vì đã từng nghiện game nên bố mẹ đã khuyến khích con gái đi phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn. Ảnh: SCMP

    Bà Phùng mẹ của cô gái rất vui với kết quả đạt được. "Người thân, bạn bè tới nhà đều khen con tôi xinh hơn nhiều", bà nói.

    Món quà của người mẹ tặng con gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người khen bà Phùng vì biết cách giao tiếp và hỗ trợ con. "Tôi rất ghen tỵ. Cha mẹ cô bé thật cởi mở", một người nói.

    "Cải thiện ngoại hình để tự tin và nổi bật hơn thì làm sao?" một người khác bình luận khi có người cho rằng cách làm này có thể khiến vấn đề càng nghiêm trọng hơn, bởi "không phải cô bé thiếu tự tin, mà là cha mẹ cô bé".

    Có người chỉ ra cô bé được đón từ bệnh viện về nhà bằng xe Porsche. "Đây là gia đình kiểu gì? Người bình thường không thể làm theo họ", một người nhận xét.

    nguoi me dua con di tham my de cai nghien game cho con2
    Mẹ của nữ sinh rất hài lòng về diện mạo sau phẫu thuật của con gái. Ảnh: SCMP

    Theo dữ liệu từ Công ty nghiên cứu iResearch Inc, thị trường thẩm mỹ của Trung Quốc đang phát triển theo cấp số nhân. Năm 2021, quy mô của thị trường này đã lên tới 30 tỷ USD và dự đoán tăng lên gấp đôi vào năm 2025.

    Zhou Chuna, một người có ảnh hưởng thuộc Gen Z sống ở Thượng Hải, đã phẫu thuật hơn 100 lần từ năm 2017 tới 2021. Tháng 3/2020, cô chia sẻ "nhật ký phẫu thuật thẩm mỹ" trên mạng, nhanh chóng thu hút hơn 300.000 người theo dõi.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-cai-nghien-game-cho-con-gai-nguoi-me-co-hanh-dong-dang-kinh-ngac-a581296.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan