+Aa-
    Zalo

    Đèn LED ốp trần HALEDCO có tốt không? 6 tiêu chí đánh giá

    ĐS&PL Đèn LED ốp trần hay còn gọi là đèn ốp nổi, là loại đèn gắn nổi trên trần nhà. Hiện nay, đèn ốp trần được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng giúp cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng, hiện đại và  hoàn mỹ hơn. Vậy như thế nào là một sản phẩm đèn tốt? Cùng tìm hiểu ngay 6 tiêu chí đánh giá đèn LED ốp trần HALEDCO giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu đèn ưng ý nhất cho không gian của mình.

    1. Thương hiệu HALEDCO uy tín

    tam56
    Công ty HALEDCO chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng hàng đầu Việt Nam

    Đèn LED HALEDCO là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành công nghệ đèn LED chiếu sáng tại Việt Nam. Với bề dày 10 kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu chuyên môn, HALEDCO luôn mang đến sản phẩm tốt nhất cùng những dịch vụ hỗ trợ khiến khách hàng hài lòng nhất.

    Đèn LED ốp trần HALEDCO được thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại. Sử dụng công nghệ chiếu sáng gián tiếp, ánh sáng phát ra dịu nhẹ, chống chói. Khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu nhất, giảm chi phí cho chủ đầu tư. HALEDCO cung cấp đèn chất lượng vượt trội, giá chiết khấu 45%.

    Công ty đèn LED HALEDCO cung cấp 200+ sản phẩm Đèn LED ốp trần chiếu sáng chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Tất cả các dòng đèn đều được bảo hành 24 tháng và chiết khấu giá lên đến 45%.

    2. Chất lượng ánh sáng

    Chất lượng ánh sáng của đèn LED ốp trần được thể hiện qua nhiều yếu tố như: hiệu suất phát quang, chỉ số hoàn màu CRI, ánh sáng an toàn…

    Hiệu suất phát quang phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Đèn có góc chiếu sáng lớn cần hiệu suất phát quang lớn. Ngược lại những không gian nhỏ cần ánh sáng vừa phải để vừa tiết kiệm nguồn điện năng vừa giảm chi phí mà vẫn đảm bảo ánh sáng cho mục đích của mình.

    Chỉ số hoàn màu CRI phản ánh sự trung thực màu sắc vật thể khi được ánh sáng chiếu vào. CRI càng cao thì mức độ đẹp, mức độ chân thực, sống động của vật thể càng cao. Nên chọn những sản phẩm có CRI>80Ra.

    c
    Chỉ số hoàn màu CRI càng cao thì mức độ chân thực càng cao

    Đèn LED ốp trần HALEDCO được ứng dụng công nghệ LED thông minh, chiếu sáng ấn tượng, không chứa tia UV gây hại, an toàn cho thị giác người sử dụng.

    3. Đèn LED tiết kiệm điện năng

    Đèn HALEDCO với chip LED hiện đại sử dụng các diode có khả năng phát sáng, cho ánh sáng tốt hơn mà nhiệt năng tỏa ra lại ít. Nhờ đó, nhiệt độ của đèn LED ốp trần tỏa ra không quá lớn giúp cho hiệu suất chiếu sáng cao, hao phí điện năng chuyển thành nhiệt năng giảm.

    Chính vì vậy, hiệu quả chuyển đổi điện năng thành ánh sáng lên đến 90%, gấp 15 lần so với bóng sợi đốt. Đèn LED ốp trần là giải pháp tiết kiệm điện cho bất cứ gia đình hay doanh nghiệp nào.

    4. Đèn có độ bền cao

    Đèn LED ốp trần được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp, cho đèn khả năng chống chịu lại tác động từ bên ngoài môi trường. Đèn LED ốp trần tại HALEDCO đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn ISO, TCVN 7722-1:2009/ IEC 60598-1: 2008: về đèn điện. Trung bình tuổi thọ bóng LED ốp trần lên tới 50.000 giờ cao gấp 5 lần so với bóng đèn sợi đốt.

    5. Tính ứng dụng cao

    Đèn LED ốp trần HALEDCO được ứng dụng rất rộng rãi để chiếu sáng và trang trí nội thất. Với sự đa dạng trong thiết kế, mẫu mã, chất liệu, đèn HALEDCO cung cấp ánh sáng nhiều màu khác nhau phù hợp với nhiều không gian từ cổ điển cho đến hiện đại.

    Đèn LED ốp trần đầy đủ công suất từ 6w - 36w, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu chiếu sáng ở những không gian khác nhau. Đèn được dùng trong chiếu sáng phòng khách, phòng ngủ, sảnh hành lang khách sạn, bệnh viện, trường học,...

    c1
    Đèn ốp trần đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng

    6. Thời gian bảo hành

    Tất cả các sản phẩm đèn tại công ty HALEDCO có thời hạn bảo hành là 2 năm kể từ khi mua hàng.

    Đèn vẫn trong thời gian bảo hành, quý khách có thể gửi sản phẩm về địa chỉ bảo hành của HALEDCO để được hỗ trợ bảo hành hoặc liên hệ với kỹ thuật để được tư vấn hỗ trợ. Hotline 02437 918 122

    Trong trường hợp, khi đèn đã hết hạn bảo hành quý khách vẫn có thể liên hệ và thỏa thuận giá sửa chữa với bộ phận kỹ thuật của HALEDCO.

    Trên đây là 6 tiêu chí quan trọng nhất để giúp bạn đánh giá chất lượng và lựa chọn được mẫu đèn LED ốp trần phù hợp cho mình. Xu hướng sử dụng đèn LED ốp trần đang ngày càng phổ biến bởi nhiều ưu điểm mà sản phẩm này mang lại.

    Thông tin liên hệ:

    • Công ty TNHH Công Nghệ và Xúc Tiến Thương Mại HALEDCO
    • VPGD HN: Số 3D2, KĐT Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm
    • Chi Nhánh HCM: Số 546 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • Chi Nhánh Đà Nẵng: Số 223, Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thận Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Tel: 0332599699
    • Website: https://haledco.com/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-led-op-tran-haledco-co-tot-khong-6-tieu-chi-danh-gia-a551367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.