+Aa-
    Zalo

    Đen Vâu khó xử vì tin đồn ăn hỏi với Hoàng Thùy Linh đúng lúc sắp ra sản phẩm mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đen Vâu cho biết bản thân cảm thấy khó xử khi tin đồn bí mật làm đám hỏi với Hoàng Thùy Linh bùng phát đúng thời điểm anh có nhiều dự án, sản phẩm mới.

    Theo Dân trí đưa tin, trong một bài đăng trên trang cá nhân chiều 15/1, Đen Vâu gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của khán giả và cho biết sẵn sàng công bố chuyện vui khi đã suy nghĩ thấu đáo.

    "Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người… Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo", Đen Vâu chia sẻ trên trang cá nhân.

    Chủ nhân hit Mang tiền về cho mẹ khẳng định hiện tại anh đang dồn sức cho công việc. Nam rapper cũng bày tỏ cảm xúc khó xử khi tin đồn bùng phát đúng thời điểm anh có nhiều dự án, sản phẩm mới.

    "Thật không biết phải nói sao khi tin tức vô tình đến đúng lúc mà Đen có những công việc đang làm, có bài hát đang thực hiện. Hy vọng mọi người hiểu cho rằng không có một sự cố tình nào ở đây bởi vì Đen biết rất rõ việc bài hát có được mọi người đón nhận và đồng cảm hay không, không phải nằm ở cách nó xuất hiện thế nào, mà quan trọng nhất là bài hát có chạm được cảm xúc của khán giả hay không", Đen vâu bày tỏ.

    den vau kho xu vi tin don an hoi voi hoang thuy linh dung luc sap ra san pham moi 01
    Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh trong một lần kết hợp dự án âm nhạc. Ảnh: Dân trí

    Thông tin nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh và nam rapper Đen Vâu bí mật làm lễ ăn hỏi ở quê đã làm dậy sóng mạng xã hội từ tối 14/1.

    Theo Tuổi trẻ, nhiều người dùng mạng chia sẻ bài viết có nội dung phỏng vấn hàng xóm gần nhà Hoàng Thùy Linh ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc) và khẳng định giọng ca See tình vừa tổ chức lễ ăn hỏi vào một tháng trước. Các nguồn tin này cho biết chú rể là Đen Vâu.

    Trả lời báo chí, đại diện của ca sĩ Hoàng Thùy Linh phản hồi: "Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này".

    Ca sĩ Hoàng Thùy Linh chưa đích thân lên tiếng về tin đồn tình cảm này.

    Trước đó, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu có cơ hội kết hợp trong MV Gieo quẻ, Làm gì phải hốt. Nữ ca sĩ từng cho biết cả hai đồng điệu trong âm nhạc, có những sự tương đồng trong tính cách, sở thích. "Đây là người bạn tôi thấy đàng hoàng. Chúng tôi quen biết nhau nhưng lâu lắm mới gặp, mới nói chuyện", cô chia sẻ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-vau-kho-xu-vi-tin-don-an-hoi-voi-hoang-thuy-linh-dung-luc-sap-ra-san-pham-moi-a563526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan