+Aa-
    Zalo

    Đi bẻ măng, kinh hãi phát hiện thi thể đang phân hủy mạnh dưới suối

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi đi bẻ măng, người dân kinh hãi phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy dưới suối.

    Theo Báo Giao thông, ngày 12/9, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra nguyên nhân và tìm tung tích người đàn ông tử vong tại khu vực suối.

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào khoảng 17h ngày 11/9, tại khu vực suối Ayun (làng Đê Gơi, xã Đăk Djrăng).

    di be mang kinh hai phat hien thi the dang phan huy manh duoi suoi
    Hiện trường sự việc - Ảnh: Báo Gia Lai

    Thời điểm trên, người dân trong khi đi bẻ măng tại khu vực suối Ayun thì bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông dưới suối. Vụ việc nhanh chóng được báo với cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Kết quả điều tra ban đầu xác định, thi thể trên là nam giới, độ tuổi khoảng 40-50 tuổi, cao 1,6m, không có quần áo. Tử thi đang trong thời kỳ phân hủy mạnh. Toàn bộ da vùng đầu, mặt hóa đen, không có tóc, thời gian tử vong khoảng 7-10 ngày. Không phát hiện đặc điểm riêng trên tử thi.

    Trong duễn biến khác liên quan tình hình an ninh trật tự, trưa ngày 12/9, người dân phát hiện 2 thi thể nam giới nổi trên sông Sài Gòn đoạn qua TP Thuận An (Bình Dương) và quận 12 (TP.HCM).

    Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, thời gian trên, một số người đi câu cá phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Sài Gòn, đoạn qua cầu Phú Long, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Cùng lúc, cách hiện trường khoảng 1 km, người dân phát hiện thêm thi thể một nam thanh niên nổi trên sông, đoạn qua cầu Đôi, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM.

    Cả hai thi thể trong giai đoạn phân hủy. Lực lượng chức năng của hai địa phương đã đến đưa thi thể lên bờ và khám nghiệm.

    Công an TP Thuận An (Bình Dương) và Công an quận 12 (TP.HCM) đã đưa hai thi thể về nhà xác, tiến hành xác định danh tính, điều tra vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-be-mang-kinh-hai-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-manh-duoi-suoi-a550825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan