+Aa-
    Zalo

    Đi đòi nợ, người đàn ông bị con gái chủ nhà đâm tử vong

    ĐS&PL Thấy mẹ bị nhóm đòi nợ thuê đến chửi bới, lăng mạ con gái phẫn uất dùng dao tấn công khiến 1 người tử vong.

    Lao Động đưa tin, ngày 28/3, Tòa án nhân dân tỉnh Long An đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt đối với bị cáo L.T.T.N (22 tuổi) ngụ tại trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An với mức án 20 năm tù về tội giết người và phải có trách nhiệm bồi thường cho bị hại số tiền gần 400 triệu đồng.

    Theo điều tra, vào tháng 12/2021, mẹ của bị cáo là bà T.T.T.H có vay tiền của một số đối tượng. Sau đó, gia đình bà H. đã trả xong cả số tiền vốn và tiền lãi.

    Đến giữa tháng 4/2022, các đối tượng cho vay tiền vẫn gọi điện thoại yêu cầu bà H nộp tiền phạt do trả lãi chậm 10 ngày với số tiền mỗi ngày là 500.000 đồng nhưng gia đình bà không đồng ý.

    di doi no nguoi dan ong bi con gai chu nha dam tu vong
    Bị cáo L.T.T.N tại phiên tòa xét xử. Ảnh: An Long

    Theo Pháp Luật TP.HCM, trong 3 ngày từ 29/4 đến 01/5/2022, nhóm cho vay liên tục đến nhà bà Hằng chửi bới, đe dọa đòi tiền. Khoảng 18h30, ngày 01/5/2022, L.T.T.N và em cùng mẹ khác cha là N.M.T được bà ngoại báo tin có 2 đối tượng đến nhà mẹ đòi tiền.

    Sau đó, N. theo bà ngoại về nhà để nói chuyện, giải quyết việc nợ. Trước khi đi, bị cáo có mang theo con dao bấm để phòng thân. Đến 20h cùng ngày, khi cả nhà bà H. đang ngồi trong nhà nói chuyện thì L.V.Q, người của nhóm đối tượng đòi nợ chở theo 1 thanh niên chưa rõ danh tính cầm theo 1 bó hoa vàng chạy xe đến đứng trước cửa nhà bà H.

    Hai đối tượng sau đó được mời vào nhà nói chuyện giải quyết nợ nần. Khi thấy N. gọi điện công an đến nhà, Q. đòi lấy xe bỏ đi nhưng không được

    T. đóng cảnh cửa cổng và giằng co với Q. Lúc này, N. bất ngờ từ trong nhà chạy ra, dùng con dao nhọn đâm liên tiếp vào người Q. Nạn nhân mở được cổng chạy ra ngoài được hơn 20m thì gục xuống đất nhưng N. vẫn cầm dao đuổi theo.  Được người dân gần đó đưa đi cấp cứu nhưng Q. đã không qua khỏi.

    Phương Uyên(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-doi-no-nguoi-dan-ong-bi-con-gai-chu-nha-dam-tu-vong-a570311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan