+Aa-
    Zalo

    Đi khám vì đau bụng dữ dội, người vợ sốc nặng khi phát hiện hành động của chồng 4 năm trước

    • DSPL
    ĐS&PL Người vợ thấy tình hình sức khỏe không ổn nên đã tới bệnh viện thăm khám nhưng không ngờ lại nghe thông tin gây sốc từ bác sĩ.

    Mới đây, thông tin một người đàn ông Ấn Độ bị cáo buộc bạo hành gia đình và bí mật bán thận của vợ mình hiện đang khiến dư luận nước này xôn xao dữ dội. Được biết, sự việc xảy ra tại làng Kotameta, thuộc thành phố Malkangiri, bang Orissa.

    Theo đó, vào năm 2010, Ranjita Kundu (31 tuổi) kết hôn với anh Prasant Kundu, hiện cặp vợ chồng đã có với nhau 2 người con. Người phụ nữ cho biết trong suốt thời gian chung sống, cô thường xuyên bị chồng và những người khác trong gia đình nhà chồng đánh đập, chửi mắng vì vấn đề của hồi môn.

    nguoi phu nu an do bi chong ban than
    Ảnh minh họa.

    Thế nhưng, Ranjita không thể ngờ rằng ngoại chuyện bị bạo hành cả thể chất lẫn tinh thần, Prasant còn gây ra một hành động kinh hoàng hơn với vợ mình.

    Thời gian gần đây, Ranjita luôn cảm thấy đau bụng, mức độ ngày càng tăng dần nên cô đã quyết định đến bệnh viện địa phương để kiểm tra. Tại đây, cô không dám tin vào tai mình khi nghe bác sĩ thông báo rằng cô chỉ còn một quả thận, quả còn lại đã biến mất. Người phụ nữ vô cùng bàng hoàng bởi cô chưa từng trải qua cuộc phẫu thuật nào liên quan đến thận.

    Thì ra, Ranjita từng được chẩn đoán mắc bệnh sỏi thận vào năm 2018. Thời điểm đó, chồng cô không chịu đưa vợ bệnh viện công mà ép cô đến chữa trị tại một bệnh viện tư. Các bác sĩ nơi này đã tiến hành loại bỏ sỏi thận trong cơ thể cô Ranjita, đồng thời cắt đi một quả thận theo ý anh Prasant dù chưa nhận được sự đồng ý của bệnh nhân.

    Quả thận của cô Ranjita đã bị chồng đem bán và được cấy ghép cho một bệnh nhân cũng nhập viện cùng thời gian đó.

    Được biết, ngay sau khi bỏ túi số tiền từ việc bán thận trái phép, Prasant đã bỏ rơi vợ con đến sống tại bang Andhra Pradesh suốt 8 tháng nay. Đến ngày 27/8/2022 vừa qua, anh ta bất ngờ trở về nhà, đã vậy còn dắt theo một người phụ nữ khác xưng là vợ.

    Quá tức giận vì hành động dã man của chồng, cô Ranjita đã nộp đơn tố cáo lên cảnh sát để bắt giữ gã đàn ông. Hiện lực lượng chức năng địa phương đang tiến hành điều tra kỹ lưỡng vụ việc này.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-kham-vi-dau-bung-du-doi-nguoi-vo-soc-nang-khi-phat-hien-hanh-dong-cua-chong-4-nam-truoc-a550460.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan