+Aa-
    Zalo

    Đi làm về, vợ kinh hãi phát hiện chồng và 3 con nhỏ chết treo cổ

    (ĐS&PL) - Đi làm về, một người phụ nữ ở Lâm Đồng bàng hoàng phát hiện chồng và 3 con nhỏ tử vong trong tư thế treo cổ.

    Ngày 28/6, các cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 4 người trong một gia đình tử vong trong tư thế treo cổ xảy ra tại xã N'Thol Hạ, huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng), báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin.

    Theo tin tức ban đầu, vào chiều ngày 27/6, chị Ka T. (ngụ xã N'Thol Hạ) đi làm về thì phát hiện chồng là L.Đ.C. (33 tuổi) cùng 3 người con (lần lượt sinh năm 2015, 2017, 2019) tử vong trong tư thế treo cổ.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

    di lam ve vo kinh hai phat hien chong va 3 con nho chet treo co
    Sự việc khiến người dân xã N’Thol Hạ xôn xao. Ảnh: Nhân Dân

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Người lao động, trong 3 cháu bé tử vong, có 2 cháu là con chung của chị T. và anh C., bé còn lại là con riêng của chị T.

    Người dân địa phương cho biết,  trước khi chị T. lập gia đình với anh C., chị đã có 3 đứa con riêng, báo Lâm Đồng.

    Hiện nguyên nhân cái chết của các nạn nhân đang được làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, theo báo Lâm Đồng, ngày 23/6, Công an TP Bảo Lộc cho biết, đơn vị vừa tiến hành di lý đối tượng Nguyễn Phương Bình (32 tuổi, ngụ tại Phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc) từ huyện Phú Riềng (tỉnh Bình Phước) về địa phương và thi hành lệnh bắt giam đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

    Trước đó, sau thời gian dài trốn truy nã, vào ngày 19/6, khi đang lẫn trốn tại xã Long Bình (huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước), Nguyễn Phương Bình đã bị các trinh sát hình sự Công an TP Bảo Lộc và Công an huyện Phú Riềng phối hợp khống chế, bắt giữ.

    Bình là đối tượng trốn truy nã sau khi bị cơ quan điều tra Công an thành phố khởi tố về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

    Cụ thể, vào đầu tháng 7/2022, Nguyễn Phương Bình tham gia một vụ ẩu đả sau khi va chạm giao thông trên địa bàn TP Bảo Lộc. Sau đó, Bình bị cơ quan điều tra Công an TP Bảo Lộc khởi tố để làm rõ hành vi “Gây rối trật tự công cộng” và được cho tại ngoại. Trong thời gian được tại ngoại, đối tượng Bình đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến này 15/12/2022, Công an TP Bảo Lộc đã phát lệnh truy nã Nguyễn Phương Bình và kêu gọi đối tượng này ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Bình đã lẩn trốn qua nhiều địa phương.

    Sau đó, Nguyễn Phương Bình di chuyển tới xã Long Bình (huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) thì bị Công an TP Bảo Lộc và Công an huyện Phú Riềng phối hợp bắt giữ khẩn cấp.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-lam-ve-vo-kinh-hai-phat-hien-chong-va-3-con-nho-chet-treo-co-a580901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan