+Aa-
    Zalo

    Đi nhặt bóng chuyền, tá hỏa phát hiện thi thể nam giới trong bụi cây

    (ĐS&PL) - Thi thể người đàn ông được phát hiện ở trong bụi cây ở thôn Tân Nẫm, xã Cự Nẫm (tỉnh Quảng Bình).

    Tối 10/7, ông Nguyễn Văn Lương, Chủ tịch UBND xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết trên Bảo vệ pháp luật, chiều tối 9/7, người dân trong xã vừa phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong bên đường tỉnh lộ 561 thuộc thôn Tân Nẫm, xã Cự Nẫm.

    Nạn nhận được xác định là em Nguyễn Văn C. (SN 1999, trú tại thôn Sen Nẫm, xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch).

    Theo thông tin ban đầu, khi một nhóm thanh niên trong thôn đang chơi bóng chuyền thì quả bóng văng ra khá xa, nên người chơi theo nhặt bóng.

    Lúc tới nơi, người này mới tá hỏa phát hiện thi thể em Nguyễn Văn C. trong bụi cây đang trong thời gian phân huỷ. Ngay lập tức người dân trình báo lên chính quyền địa phương.

    ta hoa phat hien thi the nam gioi trong bui cay khi di nhat bong chuyen
    Người dân phát hiện thi thể nam giới trong bụi cây. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Theo thông tin từ người nhà, em C. mượn xe máy của bạn cùng thôn đi chơi. Đến khoảng 2h30 ngày 7/7, em bị tai nạn tự ngã xe lao xuống bụi cây bên đường rồi tử vong.

    XEM THÊM: Vụ người đàn ông treo cổ trên cây trứng cá ở Bình Dương: Hiện trường có gì?

    Trong một vụ việc khác, vào đêm khuya 8/7, người đi bắt cá phát hiện một thi thể lập lờ gần cột đo mực nước đập Nà Tâm, xã Hoàng Đồng, TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương tiến hành các biện pháp cứu hộ, vớt thi thể lên trên bờ, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Tại hiện trường, có một túi xách để lại, bên trong có chứng minh thư nhân dân mang tên L.T.H.N (sinh năm 1973, trú quán khu dây Thép, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn).

    Đại diện chính quyền thị trấn Đồng Đăng xác nhận trên Tiền phong sự việc và cho biết, hiện tại thi thể đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức tang lễ. Nguyên nhân đang được ngành chức năng điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-nhat-bong-chuyen-ta-hoa-phat-hien-thi-the-nam-gioi-trong-bui-cay-a582520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đề xuất thu phí đường cao tốc do Nhà nước đầu tư: Sẽ tính theo số km chạy trên đường

    Đề xuất thu phí đường cao tốc do Nhà nước đầu tư: Sẽ tính theo số km chạy trên đường

    Đây là một trong những điểm đáng chú ý tại dự thảo Luật Đường bộ do Bộ Giao thông vận tải chủ trì soạn thảo lần này. Theo đó, phí sử dụng đường cao tốc do Nhà nước đầu tư và do nhà đầu tư chuyển giao cho Nhà nước thưo hợp đồng dự án thực hiện đầu tư theo phương thức đối tác công tư sẽ được tính theo số km xe chạy.